Quốc tế

Chelsea chính thức "tống khứ" Diego Costa tới Atletico Madrid

21/09/2017, 21:03
image

Chelsea và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Diego Costa. Costa sẽ trở lại TBN trong ít giờ tới.

costa-atletico

Chelsea chính thức "tống khứ" Diego Costa tới Atletico Madrid

Atletico Madrid vừa ra thông báo chính thức về việc đã hoàn tất thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Diego Costa từ Chelsea. Trước đó ít phút, nhiều tờ báo của Anh và Tây Ban Nha như DailyMail, AS, Marca,... đồng loạt đăng tải thông tin này.

Theo đó, Costa sẽ trở lại ngay Atletico Madrid chứ không chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới. Phía Atletico sẽ trả cho Chelsea ngay 55 triệu euro, kèm theo đó là điều khoản phụ phí trị giá 5 triệu euro tùy thuộc vào thành tích của tiền đạo người Tây Ban Nha tại sân Wanda Metropolitano.

Được biết Diego Costa sẽ trở lại Tây Ban Nha để kiểm tra y tế với đội bóng cũ trong ít giờ tới. Tiền đạo gốc Brazil cũng sẽ có ra mắt đội bóng cũ vào thứ 7 tới khi Atletico tiếp đón Sevilla, tuy nhiên anh chỉ làm khán giả chứ không thể tin đấu.

Diego Costa chỉ có thể thi đấu cho Atletico Madrid vào tháng 1 tới khi án phạt cấm chuyển nhượng của đội bóng Tây Ban Nha hết hiệu lực. Hiện chưa rõ Atletico Madrid có cho đội bóng nào khác mượn Costa trong thời gian này hay không.

Diego Costa đã không trở lại Chelsea kể từ tháng 6 vừa qua, ngay sau khi cùng đội bóng thành London vô địch Premier League 2016/17. Tiền đạo này tố HLV Conte đối xử bất công khi đuổi cổ anh bằng một tin nhắn. Tiền đạo gốc Brazil này hiện vẫn “cắm rễ” tại quê nhà Brazil trong khi gia đình anh đã dọn dẹp đồ đạc ở London, trở về Tây Ban Nha trong tuần qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.