Thể thao

Chelsea, Conte, Kante là khắc tinh thực sự của MU và Mourinho

16/04/2017, 11:53

Chelsea, Conte, Kante là khắc tinh thực sự của MU và Mourinho

Conte-Kante-khac-tinh-MU
Chelsea, Conte, Kante là khắc tinh thực sự của MU và Mourinho

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 16/4, rạng sáng 17/4

Trái lại, Chelsea qua mặt những Arsenal hay Liverpool để trở thành khắc tinh số 1 của MU ở Ngoại hạng Anh. Bằng chứng là trong 8 lần gặp nhau gần nhất (hòa 4, thua 4), nửa đỏ thành Manchester không thể đánh bại đội chủ sân Stamford Bridge, chuỗi trận không thắng dài nhất của họ trước 1 đối thủ kể từ khi giải đấu mang tên Premier League.

Với Antonio Conte và N’Golo Kante đổ bộ xuống Stamford Bridge, Chelsea càng trở thành đối thủ kỵ giơ với MU. Cả hai lần so tài với người đồng nghiệp tới từ Italia trên ghế huấn luyện, Jose Mourinho đều phải nhận thất bại: 1 tại giải Ngoại hạng Anh (thua 0-4) và 1 tại Cúp FA (thua 0-1 ở tứ kết).

Kante đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu này, mỗi trận 1 bàn. Càng đặc biệt hơn khi đó là 2 pha lập công duy nhất của Cầu thủ xuất sắc nhất London năm 2016 kể từ khi anh đầu quân cho Chelsea.

Kante-khac-tinh-cua-MU
Kante là một trong những khắc tinh thực sự của MU

Không một đối thủ nào của Anh gây ra nhiều khó khăn cho MU trong khoảng 1 thập kỷ trở lại đây như nửa xanh thành London: 12 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường, Red Devils chưa hề được tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Chelsea cũng là đội bóng có số lần đánh bại MU ở cả 2 lượt trận trong cùng 1 mùa giải nhiều nhất kỷ nguyên Premier League: 3 lần vào các mùa giải 1993/94 (dưới thời Glenn Hoddle), 2004/05 (dưới thời Mourinho) và 2009/10 (dưới thời Carlo Ancelotti).

Lần này được chơi tại Old Trafford cùng quyết tâm phục hận để tiếp tục hi vọng chen chân vào Top 4, liệu thày trò Mourinho có được nở nụ cười khi tiếng còi mãn cuộc vang lên?

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.