Quốc tế

Chelsea, PSG “quyết đấu” vì “Messi mới"

20/04/2015, 22:26

Chelsea, PSG “quyết đấu” vì “Messi mới" là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 20/4.

Paulo Dybala được ví như Messi mới
Paulo Dybala được ví như "Messi mới"

Bóng đá nam SEA Games sẽ phải bốc thăm lại?

Những rắc rối hậu trường của bóng đá Indonesia đang khiến môn bóng đá nam SEA Games đối diện với nguy cơ phải bốc thăm lại. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) hiện đứng trước nguy cơ chịu án treo giò từ FIFA liên quan tới việc Bộ Thanh niên - Thể thao đã can thiệp quá sâu vào các hoạt động của bóng đá nước này. Ngày 19/4 vừa qua, lãnh đạo PSSI đã tổ chức Đại hội bất thường tại Surabaya để bầu tân chủ tịch mới thay vị trí ông Ariffin và cải tổ bộ máy hoạt động của Liên đoàn. Kết quả, ông La Nyalla trở thành tân chủ tịch PSSI. Điều đáng nói là kết quả cuộc bỏ phiếu nói trên lại không được Bộ Thanh niên - Thể thao Indonesia công nhận, đồng thời buộc PSSI phải tiếp tục hoãn tổ chức giải VĐQG mùa bóng 2015. Được biết, nếu trong thời gian tới, những khúc mắc nội bộ của bóng đá Indonesia không được giải quyết triệt để, FIFA sẽ chính thức ban hành lệnh cấm bóng đá với quốc gia này. Điều đó có nghĩa, ĐT Indonesia sẽ không được phép tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2018 - khu vực châu Á, trong khi đó U23 Indonesia sẽ không được góp mặt tại SEA Games 2015. Lúc đó, bảng A môn bóng đá nam của SEA Games 2015 sẽ chỉ còn 4 đội, trong khi bảng B có 6 đội nên BTC sẽ buộc phải tổ chức bốc thăm chia bảng lại.

Thiago Silva ngồi ngoài trận gặp Barca

Để thua 3-1 ở lượt đi ngay trên sân nhà, khó khăn càng thêm chồng chất với PSG ở lượt về khi đội bóng này mất trụ cột nơi hàng thủ là trung vệ Thiago Silva. Cầu thủ người Brasil đã dính phải chấn thương cơ đùi và hiện không kịp hồi phục cho cuộc đọ sức diễn ra vào giữa tuần này tại sân Nou Camp. Bên cạnh Silva, hai cái tên khác cũng phải vắng mặt ở trận lượt về vì những lí do khác nhau là Thiago Motta và Serge Aurier. Điểm sáng hiếm hoi của đội bóng nước Pháp có lẽ là việc họ đón chào sự trở lại của chân sút chủ lực Ibrahimovic ở trận lượt về.

Chelsea, PSG “quyết đấu” vì “Messi mới”

Chelsea và PSG đang cạnh tranh quyết liệt để có chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala từ Parlemo. Paulo Dybala, 21 tuổi, đã ghi được 13 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo ở Serie A mùa này. Dybala được truyền thông Ý và Argentina ví von như một “Messi mới” bởi lối chơi tương đồng và bản thân anh cũng thần tượng Lionel Messi. Theo tiết lộ từ người đại diện của Dybala - Gustavo Mascardi, cả PSG và Chelsea đều đã ra giá mua tiền đạo này. Mascardi cho biết: “PSG đang dẫn đầu cuộc đua với 32,4 triệu bảng, trong khi đó Chelsea cũng đã trả giá 28,8 triệu bảng. Tuy vậy, cả hai đều chưa thuyết phục được Parlemo. Họ muốn ít nhất 50 triệu euro (36 triệu bảng). Bản thân Paulo cũng chưa đưa ra bất cứ quyết định nào. Cậu ta rất bình tĩnh”.

Pep khẳng định không tới dẫn dắt Man City

HLV của Bayern Munich, Pep Guardiola khẳng định ông không có kế hoạch chuyển sang dẫn dắt Man City vào cuối mùa giải này dù đội bóng áo xanh thành Manchester rất có thiện chí. "Tương lai của tôi là: thứ 4 rảnh, thứ 5 tập luyện, và tất nhiên, năm tới tôi vẫn ở đây. Đó chính là tương lai của tôi. Đây là một CLB lớn, và vì thế, bạn không thể nói rằng chúng ta ở trong một hoàn cảnh dễ chịu. Nếu bạn giành chiến thắng, bạn là thiên tài. Nếu bạn thua, bạn có rất nhiều vấn đề. Đó là bản chất công việc của tôi. Tôi biết CLB tôi đang dẫn dắt. Sẽ không đủ nếu chúng tôi chỉ giành Bundesliga và cúp quốc gia. Chỉ có ‘ăn 3’ mới đủ cho các CLB như Real, Barca hay Bayern. Và tôi rất tự hào khi được ở đây cùng các cầu thủ”.

Klopp chỉ muốn tới M.U hoặc Liverpool

Cách đây ít ngày, Dortmund đã tổ chức họp báo xác nhận HLV Klopp sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải này. Việc Klopp rời Dortmund cũng làm dấy lên những tin đồn về điểm đến mới của ông. Không ít thông tin cho rằng, Klopp sẽ tới Premier League và sẽ dẵn dắt một trong hai đội bóng Arsenal hoặc Man City. Tuy nhiên, mới đây tờ The Sun đã tiết lộ điểm đến ưa thích của Klopp là M.U hoặc Liverpool.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.