Quốc tế

Chelsea vs Arsenal, 19h30 ngày 17/9: Thay đổi lịch sử

17/09/2017, 10:55

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Chelsea vs Arsenal, 19h30 ngày 17/9 trong khuôn khổ vòng 5 giải Ngoại hạng Anh 2017/18.

chelsea-arsnal

Dự đoán kết quả Chelsea vs Arsenal, vòng 5 giải Ngoại hạng Anh

Chelsea đang có phong độ cao trước trận đại chiến với Arsenal. Sau trận thua bất ngờ trước Burnley ở trận mở màn Premier League, thầy trò Conte toàn thắng cả 4 trận còn lại, ghi 12 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Giữa tuần qua, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã hủy diệt Qarabag 6-0 ở Cúp châu Âu, qua đó chạy đà hoàn hảo trước khi tiếp đón Arsenal.

Đội hình của Chelsea giờ đây đã thực sự ổn định và “vào phom” với  sơ đồ 3-4-3 quen thuộc. Cặp tiền vệ Kante – Bakayoko mang đến sự chắc chắn nơi tuyến giữa, trong khi Marcos Alonso - Moses hay Alonso kết hợp cùng tân binh Zappacosta - người vừa có màn trình diễn ấn tượng cùng bàn thắng để đời trong màu áo mới, sẽ tạo ra sức công phá ở hai cánh cho nhà đương kim vô địch.

Trên hàng công, Morata đang có phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng cùng hai kiến tạo cho Chelsea kể từ đầu mùa. Đáng chú ý, Chelsea sẽ có sự phục vụ của Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ đã trở lại sau chấn thương và có tổng cộng 44 phút thi đấu ở trận gặp Leicester City và Qarabag. Với Hazard – Pedro – Morata, hàng công của Chelsea càng trở nên nguy hiểm.

Trong khi đó, Wenger có thể vẫn đang loay hoay với sơ đồ chiến thuật khi tới làm khách ở Stamford Bridge. Ở trận gặp Cologne, trong hiệp đầu Wenger sử dụng sơ đồ 3-4-3 và nó đã không phát huy hiệu quả như mong đợi với các cầu thủ dự bị, buộc ông phải chuyển sang 4-2-3-1 trong hiệp 2. Tuy nhiên, với những cầu thủ tốt nhất đều sẵn sàng ra sân, nhiều khả năng nhà cầm quân người Pháp này sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ học hỏi từ chính đối phương.

Trong quá khứ, Arsenal thường thất thế mỗi khi đối đầu Chelsea, nhất là khi phải làm khách tại Stamford Bridge. Tuy nhiên những con số thống kê cũng chỉ ra rằng Arsenal đã thắng Chelsea 3 trong 4 lần gặp nhau chính thức gần nhất giữa hai đội, trong đó có trận lượt đi ở mùa giải trước.

Chelsea có lợi thế sân nhà, những thống kê lịch sử cũng nghiêng về phía họ nhưng Arsenal cho thấy họ là đội bóng nguy hiểm mỗi khi bị đẩy tới đường cùng. Giữa tuần qua, Arsene Wenger đã cất hàng loạt trụ cột khi tiếp đón Cologne để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Với chất lượng đội hình không thua kém là bao, đội khách hoàn toàn có cơ hội giành điểm trước nhà đương kim vô địch Chelsea.

Dự đoán: 1-1

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Drinkwater chưa thể thi đấu do chấn thương.

Arsenal: Cazorla, Coquelin chưa bình phục.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Luiz, Cahill; Zapacosta, Bakayoko, Kante, Alonso; Pedro, Hazard, Morata.

Arsenal: Cech; Monreal, Koscielny, Mustafi; Kolasinac, Ramsey, Xhaka, Bellerin, Sanchez, Oezil, Lacazette.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.