Chen chân xem pháo hoa đêm 30/4

01/05/2014, 09:21

Đúng 21h ngày 30/4, những màn pháo hoa chào mừng 39 năm ngày thống nhất đất nước đã rực rỡ trên bầu trời Sài Gòn trong tiếng hò reo của hàng chục ngàn người.

Đúng 21h ngày 30/4, những màn pháo hoa rực rỡ chào mừng 39 năm ngày thống nhất đất nước đả nổ tung trên bầu trời Sài Gòn trong tiếng hò reo của hàng chục ngàn người.

Hoạt động thu hút đông đảo người dân nhất trong tối 30/4 là chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao tại đầu đường hầm sông Sài Gòn.

Pháo hoa tầm cao đẹp rực rỡ, lung linh trên bầu trời Sài Gòn trong ngày kỉ niệm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.
Pháo hoa tầm cao đẹp rực rỡ, lung linh trên bầu trời Sài Gòn trong ngày kỉ niệm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (Ảnh Trí thức trẻ)

Mặc dù 21h chương trình mới chính thức diễn ra nhưng ngay từ sớm, hàng ngàn bạn trẻ đã tập trung về phía hai bên bờ đường hầm Sông Sài Gòn để chọn những vị trí đẹp nhất, quan sát toàn cảnh chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật.

Địa điểm quen thuộc nhất của người dân xem bắn pháo hoa là khu vực cầu Thủ Thiêm. Từ 6 giờ tối, nơi đây đã vô cùng tấp nập và càng gần đến giờ bắn pháo hoa, lượng người đổ về càng đông, kín nghẹt cầu. 

Đúng 21h tối cùng ngày, màn bắn pháo hoa bắt đầu, đông đảo người dân hò reo, tận hưởng những âm thanh và ánh sáng tuyệt đẹp từ pháo hoa trên bầu trời cao. 

 Hàng ngàn người tập trung để xem bắn pháo hoa
Hàng ngàn người tập trung để xem bắn pháo hoa

Được biết màn bắn pháo hoa tầm cao năm nay được đầu tư kỹ và tốt hơn mọi năm với nhiều loại pháo màu sắc, phức tạp và đẹp mắt hơn. Vì thế mà người dân Sài Gòn đã được mãn nhãn với 10 phút bắn pháo liên tục khá đẹp và hoành tráng.

Đến khuya, khi màn bắn pháo hoa kết thúc, nhiều người vẫn còn nán lại cả tiếng đồng hồ để cùng chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong ngày lễ.

Mai Mai (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.