Thế giới

Chỉ huy khét tiếng cùng 100 chiến binh IS bị tiêu diệt

04/05/2016, 14:24
image

Chỉ huy khét tiếng cùng 100 chiến binh IS thiệt mạng trong cuộc tấn công của quân đội Syria ở Aleppo.

13950214000778_PhotoI

Các lực lượng vũ trang Syria đang giành lợi thế lớn trong cuộc chiến với nhóm khủng bố IS khi có nhiều chiến thắng lớn. (Ảnh: Fars News)

Hãng tin Fars News (Iran) ngày cho biết quân đội Syria vừa tổ chức một cuộc tấn công lớn nhằm cắt đứt tuyến đường tiếp tế những kẻ khủng bố IS nối giữa miền Bắc Aleppo đến các bộ phận phía Nam của tỉnh này và tiêu diệt hàng chục chiến binh, trong đó có một chỉ huy cao cấp.

Eiman Zakariya, một chỉ huy khủng bố khét tiếng cùng 100 chiến binh khác của IS đã thiệt mạng khi quân đội cắt đứt các tuyến đường tiếp tế của các chiến binh từ miền Bắc đến miền Nam Aleppo, nguồn tin quân sự từ Syria cho hay.

Trước đó, quân đội Syria đã giành chiến thắng trong một trận chiến khi IS tiến hành nhằm giành lại quyền kiểm soát các phần phía Tây tỉnh Aleppo.

Trong một diễn biến có liên quan, máy bay trực thăng quân sự Syria đã không kích mạnh mẽ vào các tuyến đường tiếp tế của các nhóm khủng bố IS ở vùng nông thôn phía Đông của thành phố Aleppo, và kiểm soát tuyến đường này trong nhiều giờ. Các cuộc không kích này đã phá hủy một số lượng lớn xe quân sự cùng nhiều vũ khí hạng nặng của IS.

 Xem thêm video quân đội Syria phục kích bắt xe vũ khí khủng của IS:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.