Quân sự

Chỉ huy tàu ngầm Mỹ mất chức vì gọi 10 gái mại dâm

14/01/2019, 12:07

Ngay khi trở về nước, ông Zettel đã lập tức bị Cơ quan điều tra của Hải quân Mỹ triệu tập, thẩm vấn.

img
Ông Travis Zettel - bên trái.

Theo hãng tin Sputnik, Cơ quan điều tra của Hải quân Mỹ đã vào cuộc điều tra để xác minh sau khi một thủy thủ giấu tên báo cáo việc vị chỉ huy tàu ngầm USS Bremerton của Hải quân Mỹ Travis Zettel đã gọi 10 gái mại dâm đến một khách sạn hôm 1/3/2018.

Ông Travis Zettel đã bị kỷ luật và giáng cấp sau khi thừa nhận trả tiền cho gái mại dâm trong thời gian tàu USS Bremerton thăm Philippines. Trong thời gian tàu ngầm USS Bremerton neo tại cảng ở vịnh Subic nhân chuyến thăm Philippines.

Ngay khi trở về nước, ông Zettel đã lập tức bị Cơ quan điều tra của Hải quân Mỹ triệu tập, thẩm vấn và vị sỹ quan này đã thừa nhận hành vi trả tiền cho các cô gái gọi.

Với sai phạm này, ông Travis Zettel đã bị giáng chức và điều chuyển công tác sang đơn vị tàu ngầm 19 tại căn cứ Hải quân Kitsap-Bangor.

Một thủy thủ khác trong nhóm của ông Travis Zettel cũng bị nghi ngờ trả tiền cho gái mại dâm sau khi bị nhìn thấy khoác tay 3 người phụ nữ ở Philippines và dạo quanh thành phố Subic.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra của Hải quân Mỹ sau đó xác nhận rằng thủy thủ này không vi phạm kỷ luật.

Sỹ quan Travis Zettel được giao nhiệm vụ chỉ huy tàu ngầm USS Bremerton kể từ tháng 8/2016. Trước đó, ông Travis Zettel cũng từng chỉ huy trên các tàu ngầm khác của Hải quân Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.