Showbiz

Chị Nhã Phương nói gì trước tin đồn em gái sắp cưới Trường Giang?

07/08/2018, 20:37

Chị gái Nhã Phương đã lên tiếng trước tin đồn Trường Giang và Nhã Phương sắp kết hôn vào tháng 8 Âm lịch.

anh_cuoi_truong_giangjpeg_vdye

Tin đồn Trường Giang và Nhã Phương sắp kết hôn gây xôn xao dư luận

Những ngày gần đây, tin đồn Trường Giang và Nhã Phương sắp kết hôn vào tháng 8 Âm lịch và nữ diễn viên đã mang thai được 3 tháng khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Tuy nhiên, trả lời Zing news, chị Ngọc Trâm - chị gái của Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận. "Tôi chưa từng nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi" - chị trả lời.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao tin hai ngôi sao của phim 49 ngày sẽ kết hôn vào tháng 8 âm lịch. Một người quen của em gái Nhã Phương cho biết đã nghe thông tin này từ chính mẹ nữ diễn viên. Thông tin càng trở nên đang tin cậy khi hình ảnh Nhã Phương đeo nhẫn kim cương giống nhẫn cầu hôn của Trường Giang trong đám cưới của em gái xuất hiện.

Đứng trước thị phi bủa vây, phía Nhã Phương từ chối đưa ra bình luận vì đây là vấn đề cá nhân. Riêng Trường Giang lại tỏ ra khá thoải mái. Trên trang cá nhân của danh hài Trấn Thành vừa đăng tải bức ảnh đang cùng Trường Giang và Ngô Kiến Huy đi ghi hình chương trình mới.

Nhìn hình có thể thấy, tinh thần của Trường Giang vô cùng vui vẻ. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn chọn giải pháp im lặng và không đưa ra bất kì câu trả lời nào.

phan-ung-cua-truong-giang-1-ngoisao.vn-w700-h509

Mặc thị phi, nam danh hài Trường Giang vẫn chú tâm vào công việc

Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang liên tục là đề tài được khán giả quan tâm, bàn tán. Trong gần 4 năm yêu, họ nhiều lần bị nghi chia tay rồi lại tái hợp. Ồn ào xung quanh chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang chủ yếu bắt nguồn từ việc nam diễn viên đào hoa, đa tình.

Đặc biệt thời điểm Trường Giang vướng lùm xùm tình tay ba với người đẹp Nam Em. Kể từ đó, cặp đôi cũng ít xuất hiện bên nhau khiến nhiều người cho rằng hai người đã tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.