Showbiz

Chi Pu gây tranh cãi về vũ đạo lạ trong MV mới

16/05/2018, 17:44
image

MV "Đoá hoa hồng" của Chi Pu tiếp tục nhận nhiều ý kiến trái chiều về mặt trang phục và vũ đạo... kỳ quặc.

9

MV "Đoá hoa hồng" của Chi Pu tiếp tục nhận nhiều ý kiến trái chiều về mặt trang phục và vũ đạo... kỳ quặc

Sau một thời gian dài vắng bóng, tối 15/5 Chi Pu tiếp tục thu hút sự chú ý khi tung MV ca khúc "Đoá hoa hồng". Ca khúc sẽ có 2 phiên bản MV chính thức. Đây là phiên bản đầu tiên của ca khúc full dance với đầy đủ các động tác nhảy... lạ. Phiên bản MV story cũng đã được công bố thông qua mật mã Morse, sẽ ra mắt lúc 00h ngày 21/5 tới.

Cuối MV phát hành tối 15/5, một phần tạo hình của Chi Pu trong phiên bản còn lại của MV được hé lộ gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Chi Pu tiếp tục "dấn thân" vào hình ảnh ma thuật huyền bí với tạo hình 3 mắt.

Sau thời gian ngắn ra mắt, teaser nhanh chóng được chú ý trong thời điểm Vpop đang được ví von như “chảo lửa” với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm chất lượng như: “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng, “Bùa yêu” của Bích Phương... Chưa đầy 1 ngày ra mắt, MV đầu tiên của "Đoá hoa hồng" đạt mức gần 2 triệu lượt xem, 86.000 lượt thích và 34.000 lượt không thích. 

11

 

Tuy nhiên, với MV này, Chi Pu cũng không tránh khỏi những ý kiến chê bai trái chiều của những người nghe khó tính, đặc biệt về mặt trang phục và vũ đạo... kỳ quặc. "Không biết Chi Pu có chịu được sự chỉ trích hay không, nhưng cái này là chỉ trích để chị có thể hoàn thiện hơn. Thật sự cái theme (chủ đề) và phần visual rất xấu, lựa chọn đồ không phù hợp và cả  phần màu sắc nữa, nhìn rất không hợp mắt. Thêm nữa phần vũ đạo có nhiều chỗ nhìn rất yếu và không ăn nhập với ý nghĩa bài hát. Làm ra một sản phẩm âm nhạc mang ý nghĩa và sự trau chuốt kĩ lưỡng sẽ đáng được chú ý hơn là tạo tiếng vang (tiêu cực) từ những sản phẩm như thế này. Lãng phí một bài hát!", khán giả có tên tài khoản là Hao Phan viết.

Bên cạnh đó, một số khán giả lại dành lời khen cho sự tiến bộ và sự đầu tư của cô trong MV "Đoá hoa hồng": "Mình lại thấy bài này cũng hay. Giọng ổn hơn rồi, vũ đạo lạ nhìn sướng mắt", khán giả Quinn Mine50 bình luận. Khán giả Huy Hoàng Võ cũng đồng tình: "Chi Pu làm vậy đã cố gắng lắm rồi. Mình công nhận nỗ lực của Chi Pu. Mình thích bài mới bởi sự mới mẻ độc lạ và vũ điệu rất tuyệt mong chị sẻ ra nhiều bài mới và hay hơn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.