Điện ảnh

Chi Pu là người thế nào trong mắt bạn diễn Hàn Quốc?

04/01/2018, 14:25
image

Không chỉ chia sẻ về ấn tượng với Việt Nam, các diễn viên Hàn Quốc còn bày tỏ suy nghĩ về Chi Pu.

Screen Shot 2018-01-03 at 5.55.29 PM

Không chỉ chia sẻ về ấn tượng với Việt Nam, các diễn viên Hàn Quốc còn bày tỏ suy nghĩ về Chi Pu.

Mới đây, bộ phim Lala: Hãy để em yêu anh vừa hé lộ clip hậu trường dễ thương với những chia sẻ thú vị của dàn diễn viên Hàn Quốc trong phim: Rapper San E, “nữ thần Kpop” Chae Yeon, diễn viên Jin Ju Hyung và Kang Tae Yoon. Xuất hiện gần gũi và thân thiện, dàn sao Hàn Quốc đã bật mí những bí mật đáng yêu, cũng như cảm nhận của họ về đất nước Việt Nam và bạn diễn Chi Pu.

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng tiếng Anh lưu loát, rapper San E còn “đốn tim” khán giả bởi khiếu hài hước với lời chào: “Xin chào. Cho tôi bia!” kèm nụ cười hóm hỉnh. Anh tiết lộ, mình đã sang Việt Nam 5 lần cho những chuyến biểu diễn và du lịch. Khi được hỏi cảm nhận về Việt Nam, anh cho biết, Việt Nam có rất nhiều xe máy và phấn khích mô tả tiếng động cơ một cách sinh động. 

Screen Shot 2018-01-03 at 5.48.05 PM

 

Trong khi đó, xuất hiện giản dị và rạng rỡ trong bộ áo dài trắng thuần khiết, Chae Yeon cho biết, cô cũng từng ghé thăm Việt Nam 3 lần. Sau 3 lần trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam, điều chinh phục Chae Yeon chính là chiếc áo dài duyên dáng và nữ tính của Việt Nam.

Khác với San E và Chae Yeon, đây là lần đầu tiên hai diễn viên Jin Ju Hyung và Kang Tae-yoon đến với Việt Nam. Tuy nhiên, cả hai đều chung cảm nhận rằng con người mến khách và ẩm thực phong phú chính là những nét đặc sắc thu hút nhất của mảnh đất hình chữ S.

Có những ấn tượng riêng khác nhau về đất nước Việt Nam, nhưng khi được hỏi về bạn diễn Chi Pu, dàn sao Hàn Quốc đều đồng lòng khen ngợi nữ diễn viên bằng từ “xinh đẹp”. Với các diễn viên xứ Kim Chi, sự chuyên nghiệp, tốt bụng hay nguồn năng lượng tươi mới của Chi Pu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.