Showbiz

Chi Pu lại trần tình câu nói "cầm mic lên là thành ca sĩ"

08/04/2018, 17:10

Chi Pu khẳng định, câu nói của mình bị cắt ghép nên cô bị chửi oan.

chipu

Chi Pu khẳng định, câu nói của mình bị cắt ghép nên cô bị chửi oan

Sau một thời gian lùm xùm khi bắt đầu cầm mic theo đuổi sự nghiệp ca hát, Chi Pu đã lên tiếng giãi bày về những ồn ào mà cô gặp phải. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về việc đã lâu cô không ra mắt MV mới. 

Chia sẻ trên stories của instagram, Chi Pu viết: "Đây, nguyên văn câu nói của Chi chính xác ngày 27/10/2017 là "Từ giờ đến cuối năm, mỗi tháng Chi sẽ ra 1 MV". Và như lời hứa, mỗi tháng Chi đã ra một MV cho đến hết tháng 12/2017. Còn giờ là năm 2018 rồi, mọi người chờ Chi hứa câu khác nha. Nhân tiện như câu "cầm mic lên là ca sĩ" cũng bị cắt xén ra từ nguyên đoạn văn 100 từ của tôi. Thành ra bị chửi oan câu đó tới muôn đời sau. Chi nghĩ nghe gì cũng nên nghe hết câu. Hiểu gì cũng nên hiểu hết chuyện".

chi

 

Kể từ khi tuyên bố sẽ làm ca sĩ, Chi Pu đã hứng không ít "gạch đá" từ dư luận. Một phần, giọng hát của cô bị đánh giá là còn yếu, không lên nổi những nốt cao. Đã vậy, cô còn tự tin nói với mọi người "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ". Mặt khác, câu nói "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ" được cho là của Chi Pu đã bị không chỉ khán giả, thậm chí cả những người trong nghề phản ứng mạnh...

Điển hình, ca sĩ Minh Quân đã kêu gọi mọi người bỏ phiếu cho việc cấp thẻ hành nghề cho những người kiếm tiền với danh xưng ca sĩ trước thực trạng ca sĩ, nghệ sĩ tự phong bước lên sân khấu. Trên facebook cá nhân, nam ca sĩ viết: "Chắc là phải đến lúc Cục Nghệ thuật biểu diễn cần phải thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền với danh xưng ca sĩ rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.