Văn hóa - Giải Trí

Chi Pu trốn chạy danh xưng hotgirl

21/10/2016, 10:05

Nữ diễn viên xinh đẹp Chi Pu đang cố gắng để trở thành một nghệ sĩ thực thụ và thoát khỏi cái bóng hotgirl.

1449541513_chi_pu

Hot girl Chi Pu

Thời điểm hiện tại, Chi Pu là cái tên phủ sóng không chỉ trên mặt báo mà còn cả lĩnh vực phim ảnh, truyền hình. Nữ diễn viên xinh đẹp đang cố gắng để trở thành một nghệ sĩ thực thụ và thoát khỏi cái bóng hotgirl.

Chịu khó chuyển mình

Thuộc thế hệ những hotgirl đời đầu đất Hà Thành, Chi Pu (tên thật Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993) nổi lên nhờ nhan sắc xinh đẹp, trong sáng từ sau cuộc thi Missteen 2009. Những năm đầu sau Missteen, người đẹp được biết đến với tư cách là người mẫu ảnh và bạn gái của dancer Cường Seven. Chỉ đến năm 2013, cái tên Chi Pu mới bắt đầu được biết đến trong lĩnh vực nghệ thuật khi cô có vai diễn đầu tay trong phim sitcom 5s online. Tuy nhiên, chưa nói đến phản ứng của khán giả, chính Chi Pu cũng phải thừa nhận cô diễn xuất dở tệ trong bộ phim đầu tiêan của mình. Không nản trí, cô tiếp tục đi học và tham gia nhiều dự án nghệ thuật để trau dồi khả năng diễn xuất. Vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Thần tượng (2013), tuy không phải vai chính nhưng đã khiến người đẹp ghi được dấu ấn trong vai trò diễn viên. Sau Thần tượng, Chi Pu bắt đầu chứng minh sự quyết tâm của mình khi tham gia loạt các phim điện ảnh như Hương Ga; Chung cư ma; Yêu. Ngoài ra, người đẹp gốc Hà Nội còn thử sức ở vai trò sản xuất phim ngắn với hai bộ phim My Sunshine và Cô gái trên tầng thượng. Đặc biệt, giải Cánh Diều Vàng cho bộ phim Cô gái trên tầng thượng như một sự công nhận dành cho những cố gắng của Chi Pu.

Khán giả vừa kịp làm quen với vai trò diễn viên và nhà sản xuất của Chi Pu thì cô nàng tiếp tục gây bất ngờ khi lấn sân lĩnh vực MC. Từng dẫn nhiều sự kiện nhưng chỉ đến khi làm MC chương trình Giọng hát việt nhí 2016, Chi Pu mới thực sự… nổi tiếng trong lĩnh vực này với biệt danh “MC thảm họa”. Giọng nói thiếu linh hoạt, thiếu sự tương tác với thí sinh cũng như khán giả và thiếu tinh tế, Chi Pu đã hứng không ít “gạch đá”. Tuy nhiên, người đẹp thẳng thắn cho biết, cô không quan tâm nhiều tới những lời chê bai, còn những ý kiến góp ý chân thành thì sẽ tiếp thu và sửa đổi.

Cái đáng khen của Chi Pu là hình ảnh sạch sẽ và sự nỗ lực, luôn cố gắng chứng tỏ bản thân không yếu kém dù cô từng khẳng định, mình làm để vượt qua giới hạn của bản thân, để mang lại những tác phẩm có giá trị cho khán giả. Showbiz Việt có không ít hotgirl, nhưng không phải ai cũng biết giữ hình ảnh trong sáng và nỗ lực như Chi Pu hay Midu.

7 năm bước vào làng giải trí, cái tên Chi Pu chưa bao giờ hết nóng. Cô lọt Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của giải thưởng We Choice Awards 2015 cùng nhiều gương mặt tên tuổi của làng giải trí như: Đông Nhi, Tóc Tiên, Nhã Phương, Phạm Hương… Fanpage cá nhân có tới gần 8 triệu lượt người theo dõi, làm gương mặt quảng cáo của hàng loạt nhãn hàng như: Yamaha, OPPO, các thương hiệu mỹ phẩm dành cho các bạn trẻ, dầu gội… Ngoài ra, người đẹp cũng vừa trở thành đại sứ của của GO2UK - Cổng thông tin xúc tiến hợp tác giáo dục Việt Nam - Anh quốc.

Hạn chế nhắc tới chuyện tình cảm

Thế nhưng, Chi Pu cũng là cái tên hiếm hoi trong showbiz dính nghi án đồng tính nữ với người bạn thân tomboy Gil Lê. Sự thân thiết “dính như sam” của đôi bạn trong cuộc sống và nhiều sự kiện đã làm nảy sinh tin đồn. Tới hiện tại, không ít khán giả hoài nghi về mối quan hệ của một trong những cặp đôi trẻ “hot” nhất nhì showbiz hiện nay.

Chi Pu từng tâm sự, có thời điểm dư luận đồn đoán ác ý, cô mệt mỏi tới mức tự tạo ra khoảng cách với Gil Lê. Cả hai hạn chế gặp gỡ, trò chuyện và ngại ngùng khi xuất hiện cùng nhau. Và dù cô ra sức khẳng định mình và Gil Lê chỉ là bạn thân, công chúng vẫn không tin. Nhất là sau khi cả hai tham gia bộ phim Yêu của đạo diễn Viet Max, người ta càng khẳng định, mối quan hệ trên mức bạn bè của đôi bạn này là có thật. Một thời gian dài cho tới nay, Chi Pu từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Gil Lê trong các bài phỏng vấn bởi “nói thế nào thì mọi người cũng không tin”. Dù luôn bị gán ghép nhưng hiện tại, Chi Pu và Gil Lê vẫn là đôi bạn thân luôn sát cánh bên nhau thực hiện nhiều dự án nghệ thuật. Cả hai được lòng khá nhiều fan hâm mộ bởi hình ảnh văn minh và “nói không với scandal”.

Kể từ sau chuyện tình cảm không thành với Cường Seven và chuyện với Gil Lê, Chi Pu hạn chế nhắc tới chuyện tình cảm trên các phương tiện truyền thông. Cô quan niệm, hạnh phúc thuộc về cá nhân phải giấu bớt mới có thể lâu bền.

Hiện tại, Chi Pu đang tất bật với những dự án phim ảnh của mình. Người đẹp vừa cho ra mắt phim ngắn Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do chính cô đầu tư sản xuất và đóng vai chính. Mới phát hành được ba tập nhưng bộ phim nhận được những phản hồi khá tích cực của khán giả bởi sự chỉnh chu và nghiêm túc. Tháng 12, khán giả cũng sẽ gặp lại Chi Pu trong phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn của đạo diễn người Nhật Bản Ken Ochiai, đóng cùng diễn viên Thái Hòa, Kim Lý, Bê Trần. Chi Pu cho biết, cô đam mê diễn xuất và phấn đấu để trở thành một nhà sản xuất phim chuyên nghiệp. Đó cũng là con đường lâu dài mà người đẹp theo đuổi.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.