Showbiz

Chi Pu vào vai Cám độc ác đi hát ballad đạt 2 triệu lượt xem

24/04/2019, 11:30

MV của Chi Pu lấy cảm hứng từ truyện Tấm Cám và bất ngờ hơn, cô chuyển hướng sang hát ballad.

img

​Sau 5 tháng kể từ MV gây tranh cãi "Mời anh vào team em", Chi Pu vừa trở lại với MV mới mang tên "Anh ơi ở lại". Khác biệt với những sản phẩm âm nhạc trước, sản phẩm mới của Chi Pu là một bản ballad. MV cũng mang phong cách cổ trang thời xưa của Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích Tấm Cám, MV tập trung vào những diễn biến tâm lý của nhân vật Cám (Chi Pu đóng) khi thấy chị Tấm được vua ân sủng, được sống sung sướng trong cung. Những tình tiết chủ chốt của câu chuyện như những lần Cám giết Tấm bằng cách chặt cây cau, giết chim Vàng Anh... đều được nhắc tới.

Tuy nhiên, MV mang tới một sáng tạo khi ở đoạn kết, một nhân vật thứ 3 xuất hiện khiến người xem thích thú. Đó là chàng thị vệ của Hoàng Thượng - người đã dành tình cảm đơn phương cho Cám. Dẫu vậy, vì mải mê với đấu tranh một cách mù quáng để tranh quyền đoạt vị, giành tình yêu của Hoàng Thượng mà Cám đã bỏ rơi và không biết tới một hạnh phúc khác vẫn luôn ở bên mình.

img

Vừa ra mắt hơn 12 giờ, MV "Anh ơi ở lại" đã đạt gần 2 triệu lượt xem. Với khả năng diễn xuất của mình, Chi Pu lột tả được nhiều sắc thái của Cám, mang tới một cái nhìn khác về một cô gái thất vọng về tình yêu và khát khao mãnh liệt giành được tình yêu về mình. Sản phẩm mới của Chi Pu nhận được nhiều lời khen trong sự tiến bộ về giọng hát của mình sau một thời gian nỗ lực lấn sân sang ca hát.

"Cô ấy tiến bộ nhiều mà. Không phải fan nhưng thấy Chi Pu cố gắng rất nhiều đấy chứ. MV với nhạc có đầu tư, nhan sắc cũng đỉnh", "Trước giờ thấy Chipu ra chẳng bài nào nên hồn nhưng bài ballad này thật sự thấm, nhạc hay bố cảnh đẹp. Điều này cho thấy Chi có tiến bộ rõ và cho thấy, Chi rất hợp với dòng ballad"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.