Showbiz

Chí Trung: Táo quân 2017 cười trong xót xa

19/01/2017, 13:02

Nghệ sĩ hài Chí Trung tiết lộ, Táo quân 2017 có nhiều nụ cười trong xót xa.

tao quan 2017

Nghệ sĩ hài Chí Trung tiết lộ, Táo quân 2017 sẽ có nhiều nụ cười trong xót xa

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Chí Trung tiết lộ về Táo quân 2017,  anh cho biết có nhiều nụ cười trong xót xa.

"Với nỗ lực của đội ngũ biên kịch, dàn diễn viên đã quá thạo nghề đến "nhẵn mặt", đặc biệt với sức sáng tạo tột cùng của bà đỡ mát tay, đạo diễn Đỗ Thanh Hải... Táo Quân 2017 cũng có nhiều cái để mà suy ngẫm, để mà cười trong xót xa.

Có lẽ, không một đất nước nào mà người dân lại cần cười nhiều đến vậy, cười mỗi khi Tết đến xuân về. Và cũng không ở đâu Táo Quân lại được trông chờ đón đợi nồng nhiệt như ở dải đất hình chữ S này. Nguồn "nguyên liệu" để làm nên câu chuyện "Gặp nhau cuối năm" dở khóc dở cười thì 365 ngày qua báo chí đã cung cấp đủ đầy để làm nên một mùa Táo "cười trong nước mắt"! Các nghệ sĩ chỉ việc thể hiện, tung tẩy trong tiếng vỗ tay không dứt của hàng trăm khán giả nhồi chật cứng trong trường quay chật hẹp của VTV trong ba đêm vừa qua.

Hạnh phúc trong niềm yêu mến của hàng triệu trái tim Việt Nam. Nhưng riêng tôi vẫn mong đến một ngày nào đó, Táo Quân không còn chất liệu để mà phê phán. Các nghệ sỹ sẽ mang niềm vui khác đến cho khán giả trong đêm 30. Sự nhân ái, những điều tốt lành đúng nghĩa sẽ lan toả cùng với mùa Xuân, hiện diện trong từng mái ấm của con dân Việt. Nhưng đồ rằng, ngày đó còn xa lắm! Và mùa Xuân 2018, món Táo vẫn tiếp tục dầm!", Chí Trung viết.

Sau gần 5 tháng chuẩn bị và hơn 2 tuần tập luyện, Táo quân 2017 đã kết thúc với buổi ghi hình cuối cùng được thực hiện vào tối qua (18/1). Táo quân 2017 sẽ lên sóng vào tối 30 Tết Nguyên Đán Đinh Dậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.