Hậu trường sao

Chia tay bồ siêu mẫu, Ronaldo học làm ông bố tốt

06/03/2015, 09:31

Hơn một tháng trôi qua kể từ ngày Ronaldo và Irina Shayk chính thức đường ai nấy đi, cuộc sống của chàng tiền đạo...

141
Ronaldo

Dành trọn thời gian cho con

Sáng sớm, Ronaldo lái xe tới sân tập, trưa về nhà ăn cơm cùng con trai. Chiều trở lại sân tập, tối về nhà hoặc nếu phải thi đấu thì CR7 sẽ về muộn hơn một chút. Những ngày nghỉ, Ronaldo thường dành trọn thời gian cho cậu con trai, khi thì đi ăn, khi đi đến những địa điểm vui chơi, khi lại về thăm bà Dolores. Không đi bar, không sòng bạc, không nhậu nhẹt thâu đêm, gần như cuộc sống của Ronaldo đã thay đổi. Lần duy nhất Ronaldo tụ tập cùng bạn bè đó là trong ngày sinh nhật của anh và không may cho CR7 chính buổi tiệc này đã khiến Ronaldo bị “ném đá” dữ dội. Đó là cuộc sống mới của Ronaldo sau khi “đường ai nấy đi” với cô bồ siêu mẫu Irina Shayk.

Dù chưa một lần lên tiếng về cuộc sống sau khi chia tay Irina nhưng rõ ràng siêu sao người Bồ đã có nhiều đổi thay đáng kinh ngạc. Việc thiếu vắng cô bạn gái xinh đẹp ở bên khiến Ronaldo dành trọn tình cảm cho cậu con trai Ronaldo Jr. Không ít lần, Ronaldo đăng những bức ảnh vui đùa cùng con lên twitter hay facebook cá nhân. Nếu nhìn qua, đa phần người hâm mộ đều cho rằng Ronaldo đang có khoảng thời gian hạnh phúc cùng con trai. Tuy nhiên, ít người biết ngoài những phút giây như vậy, Ronaldo vẫn chưa thực sự quên được siêu mẫu người Nga.

“Nhiều lần tôi thấy thằng bé ngồi bên cửa sổ, không nói gì, tôi không muốn chen vào dòng suy nghĩ của nó. Dù nó không nói ra nhưng tôi biết nó đang nhớ Irina, dù sao cũng ở bên nhau hơn năm năm, dẫu nhiều mâu thuẫn nhưng tình cảm chắc chắn vẫn rất sâu nặng” - bà Dolores, mẹ Ronaldo cho biết.

“Mọi người luôn cho rằng tôi cố gắng ngăn cản con trai mình đến với Irina nhưng đó hoàn toàn không phải là sự thật. Là mẹ ai chẳng muốn con cái hạnh phúc. Bọn trẻ có cách nghĩ riêng nên tôi chưa bao giờ áp đặt suy nghĩ của mình cho chúng. Tuy vậy, chuyện tình cảm cũng như sợi dây, nếu cả hai cùng cố kéo mà không chịu nhường thì sợi dây gắn kết cũng sẽ đứt” - mẹ Ronaldo phân trần về việc có một số thông tin cho rằng cặp đôi trai tài gái sắc chia tay là vì bà cấm cản.

Từng có ý định quay lại với Irina

Với sức hút của một siêu sao hàng đầu thế giới, khối tài sản kếch xù cùng vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, Ronaldo chắc chắn được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Chẳng vậy mà kể từ khi chính thức nói lời chia tay Irina, Ronaldo đã nhận được vô số lời tán tỉnh. Thậm chí, có cô gái còn công khai gạ gẫm CR7 “lên giường”. Thế nhưng, lạ là ở chỗ Ronaldo lại chẳng mảy may để ý đến những lời đường mật rót vào tai mình. Từ một tay săn gái có hạng, CR7 bỗng trở nên hững hờ trước các cô gái đẹp.

Gần đây, xuất hiện hình ảnh em gái của Coentrao - Filipa khá thân thiết cùng Ronaldo trong bữa tiệc sinh nhật của tiền đạo Real. Có nguồn tin cho rằng Coentrao đã đứng ra làm ông mai để em gái mình đến với người đồng đội nổi tiếng nhưng hậu vệ của Real đã phản bác thông tin này. “Tin đồn trên thật là lố bịch. Ronaldo biết Filipa từ rất lâu rồi và cậu ấy luôn coi con bé như em gái trong gia đình”.

Chưa dừng lại ở đó, giới truyền thông Tây Ban Nha đang đồn ầm về mối quan hệ “trên mức bạn bè” giữa Ronaldo và luật sư, kiêm phóng viên Lucia Villalon của đài RMTV. Tuy nhiên, Ronaldo cũng nhanh chóng phủ nhận và khẳng định giữa hai người chỉ tồn tại tình cảm bạn bè, công việc.

Bất ngờ hơn, một người bạn thân của Ronaldo còn tiết lộ: “Không lâu sau khi chia tay Irina, Ronaldo từng có ý định quay lại với cô. Dẫu vậy, Ronaldo nói với tôi rằng cậu ấy không hình dung được phải mở đầu câu chuyện như thế nào. Tôi nói rằng hãy làm theo những gì trái tim mách bảo. Ronaldo suy nghĩ một hồi rồi quyết định gạt bỏ suy nghĩ đó đi. Ronaldo vẫn yêu Irina nhưng sự kiêu ngạo đã ngăn cản trái tim cậu ấy. Tôi biết họ vẫn hỏi thăm nhau bằng điện thoại, email, hi vọng rằng thời gian sẽ giúp họ nhận ra cái mình thực sự cần”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.