Showbiz

Chia tay Chiến Thắng, cô người yêu kém 18 tuổi uống thuốc tự tử

22/11/2016, 09:02
image

Quá đau khổ và sốc vì chia tay Chiến Thắng, Ngọc Ánh - cô bạn gái kém 18 tuổi uống thuốc tự tử.

danh-hai-chien-thang-nguoi-yeu-kem-18-tuoi-rat-yeu

Danh hài Chiến Thắng và người yêu kém 18 tuổi. 

Hồi năm 2015, danh hài Chiến Thắng đã từng gây xôn xao khi công khai bạn gái kém 18 tuổi là Ngọc Ánh. Gần đây, Chiến Thắng lại khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận đã chia tay cô người yêu trẻ.

Mới đây, Ngọc Ánh vì suy sụp và quá sốc nên đã tìm đến cái chết. Cô uống thuốc tự tử song được mẹ phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu nên hiện sức khỏe đã ổn định, theo Zing News.

Được biết, theo Chiến Thắng, cặp đôi chia tay bởi bất đồng quan điểm và cuộc sống quá khác nhau vì vấn đề chênh lệch tuổi tác. Bên cạnh đó, công việc không tuân theo giờ giấc của anh khiến Ngọc Ánh không chịu đựng được. Nam danh hài chia sẻ, anh chủ động chia tay vì mong muốn người yêu đỡ khổ.

Xem thêm video:

Về sự việc người yêu kém 18 tuổi tự tử sau khi chia tay, Chiến Thắng cho biết: “Tôi không ngờ cô ấy làm thế nhưng do đã đổ vỡ và không thể hàn gắn nên tôi chỉ nói chuyện chứ không gặp gỡ Ánh nữa. Cô ấy cũng đã rời khỏi nhà tôi và về nhà bố mẹ tại Ba Vì sinh sống”, Dân Việt dẫn lời. Dù đau khổ, nhưng anh không thể quay lại nên lao đầu vào công việc để quên đi.

Trước đó, nam danh hài từng hai lần đổ vỡ trong chuyện hôn nhân. Sau khi ly hôn với vợ thứ hai hồi tháng 6/2015, Chiến Thắng dọn ra ngoài sống. Sau đó, anh công khai cô người yêu mới là Ngọc Ánh. Cả hai dọn về nhà danh hài ở Vĩnh Phúc sinh sống. Cách đây không lâu, Chiến Thắng xây dựng xong ngôi biệt thự hơn 5 tỷ và còn dự định làm đám cưới vào đầu năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.