Showbiz

Chia tay chồng Tây, Hồng Nhung âm thầm làm điều này với Đàm Vĩnh Hưng

10/04/2019, 10:31

Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi niềm xót xa khi một người xinh đẹp, tài năng như Hồng Nhung lại không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

img
Đàm Vĩnh Hưng xúc động viết tâm thư và chia sẻ hình ảnh thân thiết động viên Hồng Nhung

Sau những lần được đàn chị tin tưởng tìm đến tâm sự, Mr. Đàm không giấu được niềm xót xa khi một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn như Hồng Nhung vẫn không tránh khỏi "lời nguyền kiếp hồng nhan" khi có đường tình duyên lận đận.

"Thế nhưng chị ơi! Thật không sai khi một người phụ nữ giỏi và tài năng, khôn ngoan thì 99% phải cầm trong tay tấm bằng chứng nhận "Tình yêu tồi tệ". Hôn nhân và sự ấm êm bỗng chốc tan biến bởi sóng gió, đẩy chị vào những đêm đau tan nát. Em không có bất cứ quyền gì để xen vào chuyện của chị ngoài cái quyền duy nhất đó là lòng nhân với nhau, và là một đứa em thân yêu của chị suốt gần 20 năm qua. Chị ơi, em và nhiều anh chị em đồng nghiệp khác luôn tin và yêu thương chị, ủng hộ chị và đứng về phía chị - một nghệ sỹ, một con người đáng để trân trọng và yêu quý!

Em nói chắc là thừa nhưng em tin là trong lúc này chị sẽ thấy nó là một viên thuốc giảm đau: "Chưa có ai trồng hoa mà ra lúa cả chị ạ". Cảm ơn chị đã tin và đã khóc với thằng em này! Mong chị vẫn là chị Bống thủ lĩnh mạnh mẽ của bọn em chị nha!", Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ.

img
Hồng Nhung và ông xã ngoại quốc công khai ly hôn vào cuối năm 2018

Nhiều ngày qua, câu chuyện chồng cũ diva Hồng Nhung, Kevin Gilmore bất ngờ lấy vợ mới sau chưa đầy 6 tháng công khai ly hôn gây nhiều chú ý trong dư luận xã hội. Vợ mới của Kevin là một người phụ nữ có gia thế khủng ở Myanmar, tên Thiri Thant Mon. Mặc dù không chính thức chia sẻ tâm tư trên mạng xã hội và trước công chúng nhưng đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... đều chia sẻ, động viên nữ diva.

Gần đây nhất, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều khán giả xúc động khi viết "tâm thư" cho đàn chị Hồng Nhung. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự kính nể với chị "Bống" bởi sự tử tế và chân thành. "Nước mắt của một nghệ sỹ, một ngôi sao có gì giống và khác nhau so với một người bình thường. Về mặt nguyên lý, vật lý thì hoàn toàn giống nhau. Có lẽ khác là nước mắt của người nổi tiếng sẽ gây chú ý nhiều hơn. Nói thật là có mấy ai được ngôi sao khóc với mình? Nhất là người luôn được xem là mạnh mẽ nhất, tỉnh táo nhất và luôn xử lý tất cả bằng lý trí, thì lại càng thấy lạ hơn".

Chị hơn tôi đúng 1 tuổi nhưng tôi là khán giả của chị từ khi chị vào Sài Gòn và hát Papa trên TV cách đây hơn 30 năm. Chị có cách sống mà tôi học miết vẫn chưa thể tốt nghiệp. Sự tử tế và chân thành trong chị luôn làm tôi yêu quý chị nhiều hơn. Sự nghiệp và sự cống hiến của chị đối với âm nhạc Việt Nam là những thành tựu mà người nghệ sỹ nào cũng phải ngưỡng mộ và kính nể", nam ca sĩ viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.