Bạn cần biết

Chiêm tinh 23/3/2015: Ngày đầu tuần hoàn hảo

23/03/2015, 08:01

Trong ngày 23/3 Bạch Dương dễ thể hiện điểm mạnh, nhiều cơ hội đến với Sư Tử, Kim Ngưu học nhiều điều mới lạ.

tuan-5
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ý kiến riêng của Ma Kết thật sự không hiệu quả như mong đợi. Bạn nỗ lực rất nhiều và không ngừng thúc đẩy bản thân phát triển nhưng có lẽ đây vẫn chưa phải là thời điểm may mắn của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình muốn thoát ra khỏi những căng thẳng, mệt mỏi của đời sống thường nhật bằng những chuyến đi thật mới mẻ, thú vị. Vậy thì còn chờ gì nữa. Lập cho mình một lịch trình phù hợp và chuẩn bị sẵn tài chính, thời gian đi nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc bận rộn, những áp lực đời sống có thể khiến Song Ngư rất mỏi mệt. Bạn muốn cho mình một khoảng lặng thư giãn, hoặc ít nhất là thay đổi guồng quay quen thuộc bằng việc gì đó khác biệt. Hãy bắt đầu bằng cách thử một chút trong ngày hôm nay xem.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương rất dễ thể hiện điểm mạnh của mình ra ngoài trong ngày hôm nay. Thành công chắc chắn sẽ đến nếu bạn luôn sống năng động, cởi mở và không ngừng tìm kiếm những nguồn kiến thức mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Hai là ngày hoàn hảo để Kim Ngưu học hỏi thêm nhiều điều mới lạ về cuộc sống. Đừng ngại ngần với những thay đổi và hãy cố gắng trở nên hòa đồng hơn với mọi người xung quanh. Đây cũng là ngày bạn nên thực tế hơn trong suy nghĩ, đừng mơ ước xa vời để rồi quên mất rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng, đơn giản như những giấc mộng của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thái độ chủ động, tự tin mang đến cho Song Tử những bước tiến mới trong ngày này. Dù gia đình hay bạn bè có thể cảm thấy tự ái vì sự kiên quyết của bạn thì họ cũng sẽ hiểu rằng đó chính là tính cách của bạn mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc viếng thăm bất ngờ của ai đó có thể sẽ đem đến cho Cự Giải một ngày đầu tuần khá... đau đầu, lý do là người ấy cần chỗ để trút bầu tâm sự. Dù thực tế thế nào, hãy cố gắng là một người nghe kiên nhẫn và chân thành, điều đó quan trọng hơn tất thảy đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiều cơ hội mới sẽ mở ra, giúp ngày 23/3 của Sư Tử trở nên tươi sáng và đầy ý nghĩa hơn bao giờ hết. Sẽ rất tuyệt nếu bạn có thể sắp xếp thời gian tham gia những môn thể thao và đi du lịch ngắn ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ không thể nào đến được cái đích mà bạn muốn, nếu bạn quá vội vàng mà không suy nghĩ mọi việc một cách chín chắn. Hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất chính là chọn lựa đúng hướng đi, và điều đó cần ở bạn thời gian.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thành công hay thất bại trong ngày đầu tuần phụ thuộc rất nhiều vào sự năng động của Thiên Bình. Giao tiếp nhiều với mọi người xung quanh có thể giúp bạn hoàn thành nhiều kế hoạch cùng một lúc mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vấn đề tài chính có thể là nỗi lo của Bọ Cạp hôm nay, nhưng đừng căng thẳng, vì mọi thứ sẽ ổn thỏa vào cuối ngày. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải nhìn nhận lại một mối quan hệ nào đó và xem xét bản chất của người mà bạn tin cậy, họ liệu có xứng đáng với những tình cảm mà bạn trao gửi không?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người quen cũ bỗng trở thành ngôi sao chỉ lối cho Nhân Mã trong ngày hôm nay. Nhờ các mối quan hệ này mà bạn sẽ có thêm sự giúp sức để hoàn thành rất nhiều kế hoạch khác nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.