Bạn cần biết

Chiêm tinh 2/4: Song Tử gặp rắc rối lớn

02/04/2015, 08:04

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo ngày 2/4 cho biết: Bạch Dương có một ngày đầy thành công, Song Tử gặp rắc rối lớn.

blogger-image-2093122542
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có cơ hội cộng tác với những người giỏi hơn mình, đây là cơ hội tốt để học hỏi thêm kinh nghiệm. Điều quan trọng là phải luôn bảo đảm một sức khỏe tốt để duy trì nhịp độ làm việc bởi họ không những giỏi giang mà còn rất chăm chỉ trong công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thất bại sẽ xuất hiện khá nhiều vào thời điểm này nhưng Bảo Bình cũng đừng vì vậy mà trở nên quá bi quan về cuộc sống. Thay vào đó, bạn nên tranh thủ thời gian khắc phục điểm yếu của bản thân và đừng lãng phí sức lực vào những thứ không thật sự tồn tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần tập trung vào việc cải thiện tình hình sức khỏe, hãy chia tay những thói quen sinh hoạt không khoa học. Ngoài ra, bạn được khuyên không nên thực hiện bất kỳ kế hoạch nào nếu chưa nghiên cứu thật kỹ lưỡng.

Bạch Dương - Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Một ngày thứ Năm đầy ắp thành công, tiếng cười và hưng phấn trong công việc, Bạch Dương làm được rất nhiều việc trong ngày hôm nay, dù mệt nhưng sẽ rất hăng say. Một điều rất tuyệt vời là những nỗ lực cá nhân lại có tác dụng truyền lửa đến người khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu biết áp dụng đúng chiến thuật và không suy nghĩ bảo thủ, Kim Ngưu chắc chắn sẽ đạt được thành công rất lớn trong ngày hôm nay. Bạn hiện tại có xu hướng hạn chế giao tiếp với mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự hấp tấp vội vàng có thể gây ra một chuỗi rắc rối không hề nhỏ cho Song Tử trong ngày 2/4 đấy. Lời khuyên của các cung hoàng đạo là đừng mạo hiểm trước những vấn đề không chắc chắn bởi công sức bao lâu nay của bạn có thể đổ xuống sông, xuống biển bất cứ lúc nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vào hôm nay được đánh giá vô cùng đáng tin cậy. Nhờ đó, bạn sẽ thường xuyên được giao phó nhiệm vụ quan trọng hoặc có cơ hội trò chuyện cùng không ít những người tài giỏi. Tư duy nhạy bén giúp bạn không khó khăn để có thể hấp thụ nguồn kiến thức mới và gây ấn tượng cho mọi người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu đang nắm giữ vai trò lãnh đạo, Sư Tử rất có thể sẽ được giao phó thêm nhiều trọng trách trong hôm nay. Phần lớn thời gian bạn sẽ phải hoạt động một mình và không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên phát huy kiến thức và những mối quan hệ hiện có để nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra. Đừng chỉ dựa vào mỗi sức mình vì xung quanh bạn hiện có không ít người đủ khả năng thay đổi toàn bộ cuộc đời bạn đấy!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình được khuyên không nên đưa ra bất kỳ quyết định vội vã nào vào ngày thứ Năm. Tốt nhất đừng đầu tư và cũng đừng nhận trách nhiệm lãnh đạo trừ phi bạn thật sự biết rõ bản thân cần phải làm gì.

Hổ Cáp - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng ghen tị rằng người bạn yêu thương đang dành thời gian quá nhiều cho một nhân vật nào đó nhé. Ngày hôm nay, hãy thận trọng trong mọi hành động để tránh sai lầm không đáng có.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thái độ tích cực trong một số vấn đề quan trọng có thể giúp Nhân Mã được đánh giá cao, nhưng như vậy cũng chưa có gì bảo đảm cho sự thăng tiến sau này. Hãy cố gắng trau dồi kiến thức ngay từ bây giờ nhé. Gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ hết mình mà thôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.