Bạn cần biết

Chiêm tinh 25/3/2015: Song Ngư, Song Tử tình cảm bất ổn

25/03/2015, 09:29

Trong ngày 25/3, chuyện tình cảm của Song Ngư và Song Tử có nhiều bất ổn khó giải quyết.

chiem-tinh-25-3-2015
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày rất hiệu quả và ý nghĩa của các cá nhân Ma Kết, khi bạn giải quyết được công việc và có những cảm xúc tích cực. Tuy nhiên, hãy lưu ý một chút với các giấy tờ, văn bản, đừng làm ẩu và rồi lại phải sửa lại sau này nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những vấn đề liên quan đến chuyện học tập và sức khỏe trở nên vô cùng quan trọng với Bảo Bình trong ngày hôm nay. Nếu phải đưa ra bất kỳ quyết định "sống còn", bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ những hệ lụy có thể kèm theo.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mâu thuẫn giữa Song Ngư và ai đó có thể trở nên rất căng thẳng nếu như bạn không thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, mà chỉ loay hoay tìm cách ứng phó. Sự chân thành luôn được đền đáp tương xứng, đừng quên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương nên duy trì phong cách sống năng động như thường lệ để có thể dễ dàng đạt được thành công trong hôm nay. Dù có bất kỳ trở ngại nào xuất hiện, bạn cũng cần phải kiên nhẫn tuân thủ đúng kế hoạch đã đặt ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu đứng trước quá nhiều những lựa chọn, hãy cho mình cơ hội được xem xét tất cả chúng, sau đó lọc bỏ và đưa ra cho mình một quyết định sáng suốt, mang tính tập trung. Đừng phung phí thời gian một cách không cần thiết nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử vào thời điểm này có nhiều bất ổn khó giải quyết. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc hai bạn ngày càng nhận rõ sự khác biệt trong thói quen và phong cách sống của đối phương.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những vấn đề nảy sinh nơi công sở có phần căng thẳng và khiến Cự Giải mệt mỏi, nhưng nếu bạn có thể chuyển từ thái độ đối đầu sang hợp tác, bạn sẽ thấy mọi việc dễ chịu hơn rất nhiều. Đừng làm căng thẳng hóa mọi thứ một cách không cần thiết nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất có khả năng sẽ phải trải qua nhiều thử thách trong hôm nay. Đây được xem là thời điểm phù hợp để bạn thể hiện tất cả kỹ năng của bản thân ra bên ngoài. Nên nhớ đừng yêu mù quáng mà hãy sống thực tế hơn, bạn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bất chấp những nỗ lực để thành công, Xử Nữ hôm nay có phần "tụt hứng" khi ai đó không ghi nhận những kết quả của bạn. Đừng băn khoăn quá nhiều đến việc người khác nghĩ gì, hãy chỉ đơn giản là làm tốt những gì bạn có thể, và rồi phần thưởng xứng đáng sẽ đến, tự tin lên nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy khá khó chịu trước hành động của người khác hoặc không ngừng lo lắng trước một tình huống bất ngờ. Khả năng cao bạn sẽ tìm đến công việc nhà để cân bằng lại tinh thần.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu có thể, hãy dành cho mình một buổi sáng thật thư thái với ly cafe nóng, một vài phút thoải mái dưới làn nước mát... chẳng hạn. Xốc lại tinh thần của mình một chút, bạn sẽ mạnh mẽ hơn khi đối diện với những vấn đề của đời sống thực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ cần phải chi một số tiền không nhỏ vì gặp trường hợp khẩn cấp trong ngày hôm nay. Thời điểm này, nguồn thu nhập của bạn không được ổn định cho lắm nên hãy cố gắng tiết kiệm nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.