Bạn cần biết

Chiêm tinh 26/3/2015: Sư Tử, Nhân Mã chi tiêu đáng báo động

26/03/2015, 08:02

Dù thích tiêu tiền, nhưng sở thích của Sư Tử và Nhân Mã lại không phù hợp với tình hình tài chính của bạn.

thursday_013
 

Ma Kết (22/12-20/01)

Thứ 5 dường như là một ngày khó khăn với Ma Kết khi bạn sẽ gặp phải mâu thuẫn lớn với đồng nghiệp hoặc các thành viên trong nhóm. Ngoài ra bạn cũng có xu hướng trải nghiệm nhiều hơn hoặc mua sắm những món đồ mà bản thân chưa bao giờ nghĩ đến.

Bảo Bình (21/01-19/02)

Hôm nay, Bảo Bình nên nghe theo cảm nhận trực quan của riêng bạn. Nếu không thực sự hài lòng với lựa chọn đang có, bạn có thể hoãn quyết định đó lại vài ngày sau. Hãy nên mạnh dạn theo đuổi những ý tưởng và cơ hội đến vào đầu ngày nhé.

Song Ngư (19/02-20/03)

Sẽ rất tuyệt nếu Song Ngư tạm thời dừng những hoạt động đang làm một chút để tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống đang diễn ra xung quanh. Thời điểm này, bạn có xu hướng quá bảo thủ nhưng bản thân lại không nhận ra được.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ 5 là ngày Bạch Dương nghĩ về tương lai. Những người mới và ý tưởng mới sẽ là động lực kích thích bạn thay đổi. Tương tác với bạn bè và sử dụng internet sẽ đem đến cho bạn nhiều ý tưởng mới. Sở thích của bạn cũng vì thế mà sẽ thay đổi phần nào.

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Nếu muốn tạo ra các mối quan hệ hòa hợp, Kim Ngưu trước tiên nên học cách làm hài lòng những người xung quanh. Đừng che giấu khả năng cảm nhận nghệ thuật rất tốt của bạn và cũng đừng sợ hãi trước những kiến thức mới.

Song Tử (22/05-21/06)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận định Song Tử hài lòng vì đã làm việc hết mình, dù kết quả có thế nào đi nữa thì bạn cũng chẳng cần quan tâm nhiều. Tối nay bạn nên nghỉ ngơi hoàn toàn để dưỡng sức, đừng “tham công tiếc việc” nữa nha.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải vào ngày hôm nay có xu hướng cởi mở hơn thường lệ và không còn lúc nào cũng bướng bỉnh bảo vệ quan điểm của bản thân như trước nữa. Khả năng cao bạn sẽ muốn thay đổi khẩu phần ăn uống hoặc các mối quan hệ bạn bè.

Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử có xu hướng sống nội tâm hơn. Hãy tận dụng cơ hội này để suy ngẫm về những gì bạn đã làm được, mong ước tương lai và các giá trị trong cuộc sống mà bạn trân trọng. Nếu bạn đang theo đuổi một kế hoạch lớn, bạn cần kiểm tra lại vấn đề ngân sách. Sư Tử đang ở mức báo động về mặt chi tiêu đấy.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Những thay đổi nhỏ nhưng thú vị sẽ diễn ra trong cuộc sống của Xử Nữ. Vào thời điểm này bạn rất dễ cảm thấy thoải mái với môi trường xung quanh và đạt được nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình chắc chắn sẽ có rất nhiều may mắn và niềm vui trong ngày thứ Năm này. Đây được xem là thời điểm tốt để bạn phát triển các hoạt động sáng tạo và giải trí. Nếu đang yêu, bạn được khuyên nên để người ấy có không gian của riêng mình.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Người thân hoặc bạn bè của Bọ Cạp có thể nảy sinh xung đột với nhau. Là người đứng giữa, bạn sẽ có vai trò dập lửa và an ủi tất cả mọi người. Tuy nhiên, bạn cũng nên thúc đẩy các kế hoạch lớn đang ấp ủ. Tư duy sáng suốt và hoàn cảnh thuận lợi chính là chìa khoá thành công.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang rất thích tiêu tiền, nhưng sở thích lại không mấy phù hợp với tình hình tài chính của bạn. Nếu bạn cảm thấy rằng nguồn thu nhập chính của bạn không còn đủ, bạn nên thay đổi cách quản lý ngân sách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.