Bạn cần biết

Chiêm tinh 6/3/2015: Cự Giải thành công ngoài mong đợi

06/03/2015, 07:48

Ngày hôm nay 6/3/2015, tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán một ngày thành công ngoài mong đợi đang chờ đón Cự Giải.

Ảnh chụp Màn hình 2015-03-06 lúc 7.08.36 SA
(Ảnh minh hoạ: Ione)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thứ sáu này được khuyên nhủ rằng bạn nên tiếp thu những đánh giá từ bạn bè một cách nghiêm túc, sau đó rút ra bài học kinh nghiệm quý giá cho bản thân. Tuy nhiên, trong chuyện tiền bạc thì hãy luôn sòng phẳng, bởi vì những mâu thuẫn trong ngày sẽ bắt nguồn từ việc này đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đạt được những bước tiến rõ rệt trong công việc và học tập, điều này ảnh hưởng tích cực đến uy tín và vai trò trong nhóm. Tuy nhiên, bạn cần hết sức cẩn thận vì một vài người đang ghen tỵ. Hãy cố gắng thể hiện vai trò tích cực, kết quả thành công sẽ giúp khẳng định được vị trí hiện tại.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ sáu này có vẻ như không phù hợp để Song Tử xúc tiến các công việc quan trọng, tốt hơn hết là tạm gác chúng lại và nghỉ ngơi, thư giãn hay trò chuyện phiếm với ai đó bạn quý mến. Bạn cũng có thể tranh thủ vạch kế hoạch cho thời gian tới.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ khởi đầu ngày mới thật là sung sức và đầy nhiệt huyết. Đó sẽ là điềm báo cho một ngày thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên mọi thứ khởi đầu thuận lợi không có nghĩa là bạn từ bỏ những nỗ lực của cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất. Hôm nay sẽ là một ngày quan trọng, Cự Giải cần phải chứng minh năng lực của mình với nỗ lực cao nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất có khả năng sẽ bị ám ảnh bởi những suy nghĩ đầy tiêu cực suốt cả ngày. Bạn vào thời điểm này quả thật không giỏi giao tiếp và đặc biệt rất dễ tạo ra hiểu lầm ngay cả trong những cuộc trò chuyện thông thường.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể phải hoãn lại nhiều dự định cá nhân vì một số lý do khách quan. Vào buổi sáng, bạn nên bắt đầu ngày mới với việc dọn dẹp nhà cửa cho ngăn nắp. Sang buổi chiều, tình hình tài chính sẽ được cải thiện đáng kể, Xử Nữ sẽ thoải mái và tự tin hơn khi đảm nhận những công việc mang tính quan trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mối quan hệ của Bò Cạp với gia đình và người yêu sẽ bước sang một trang hoàn toàn mới. Vào thời điểm này, bạn sẽ có rất nhiều nhiệm vụ cần phải thực hiện trong khi những khó khăn lại càng trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có lẽ sẽ bận rộn hơn thường lệ hoặc thậm chí "tối mắt tối mũi" đến nỗi không có thời gian để ăn uống. Do có nhiều việc, bạn rất dễ trễ hẹn, hay quên và thường xuyên bị mất tập trung.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết dễ dàng hoàn thành được những mục tiêu đề ra trong ngày mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, tinh thần làm việc hăng say và khoa học giúp bạn khởi đầu công việc rất ấn tượng. Thời gian buổi chiều, Ma Kết nên tham gia cùng bạn bè vào những hoạt động thể thao hay đi dạo phố, tinh thần sẽ thoải mái hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những tham vọng của Bảo Bình thứ sáu này là hoàn toàn có cơ sở, và dường như bạn không phải hy sinh quá nhiều để đạt được những gì mình muốn. Nhưng một nhắc nhở nhỏ: lý trí, tham lam quá đôi khi không phải là tốt. Đừng quên cảm ơn cuộc sống vì đã ban tặng cho bạn những điều đẹp đẽ này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tương đối đơn độc, bạn không nhận được sự giúp đỡ nào hết mình từ bạn bè hay đồng nghiệp cho những công việc trong ngày. Có thể bạn thấy thất vọng khi tìm sự hỗ trợ nhưng nhớ rằng ai cũng có giới hạn riêng. Đừng vội vàng kết luận hay trách móc mà không có sự phân tích đúng đắn. Hãy luôn vững tin vì Song Ngư có một sức mạnh để chiến thắng bất cứ thử thách nào đến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.