Thế giới

Chiến cơ Syria đồng loạt dội bom diệt phiến quân ở Aleppo

30/09/2016, 11:05
image

Máy bay chiến đấu của không quân Syria đã đồng loạt dội bom vào các khu vực của phiến quân ở Aleppo.

5f8ad1b2-93f1-44e2-98b8-c97f9302a1d3

Máy bay chiến đấu của không quân Syria đã đồng loạt dội bom vào các khu vực do phiến quân chiếm đóng ở Aleppo.

Press TV ngày 28/9 đưa tin, máy bay chiến đấu của lực lượng không quân Syria đã bắt đầu tiến hành các cuộc không kích nhằm vào các khu vực do phiến quân chiếm đóng bên trong và xung quanh thành phố Aleppo.

Nguồn tin từ quân đội Syria thông báo rõ rằng không quân nước này đã dội bom dồn dập các căn cứ của phiến quân ở thị trấn Khan Touman, phía nam thành phố và nhiều nơi khác trong khu vực.

Hàng chục xe bọc thép và nhiều loại xe khác, trong đó có cả xe trang bị súng máy của quân khủng bố bị phá hủy. Ngoài ra, một số lượng lớn các tay súng cực đoan đã bị tiêu diệt trong hoạt động mới nhất này của quân đội Syria.

>>>>>Xem thêm video:

Ở một diễn biến có liên quan trước đó, vào ngày 22/9, quân đội Syria tuyên bố tái triển khai hành động quân sự đối với các phần tử Hồi giáo cực đoan ở Aleppo đồng thời kêu gọi người dân rút ra khỏi khu vực hiện do chúng kiểm soát. 

Hiện tại, cùng với sự yểm trợ của các máy bay Nga, những cuộc tiến công dồn dập của quân đội Syria vào khu vực Aleppo đã khiến cho phiến quân tiếp tục phải chịu tổn thất nặng nề.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.