Showbiz

Chiến Thắng tái hôn sau 3 tháng ly hôn

20/09/2017, 18:44

Diễn viên Chiến Thắng sẽ tái hôn với người vợ cũ Thu Ngọc vào ngày 25/9 tới đây.

chiến thắng

Diễn viên Chiến Thắng sẽ tái hôn với người vợ cũ Thu Ngọc vào ngày 25/9 tới đây.

Sau 3 tháng ly hôn, danh hài Chiến Thắng sẽ tái hôn lần thứ 4 với người vợ cũ Thu Ngọc của mình. Nam diễn viên hài tiết lộ, cả hai đã không quên được nhau và muốn tạo cho nhau một cơ hội nữa. Theo đó, sáng 21/9, anh sẽ cùng mẹ sang nhà vợ cũ để tạ lỗi họ hàng hai bên. Đến 25/9, Chiến Thắng sẽ xin phép đưa Ngọc về lại nhà. 

Được biết, trong lần tái hợp này, cả hai vẫn đăng ký kết hôn như bình thường. Thu Ngọc tâm sự, khi chia tay, chị và Chiến Thắng đều vẫn yêu nhau. Bản thân chị cũng hơi buồn và suy nghĩ khi có người nói ra nói vào việc Chiến Thắng ra ngoài có nhiều cô theo đuổi. Dù vậy, Thu Ngọc vẫn cho rằng, nếu quả thực Chiến Thắng có duyên như vậy là điều tốt. 

Trong thời gian 3 tháng chia tay, hầu như ngày nào Chiến Thắng cũng gọi điện cho Thu Ngọc tâm sự về công việc, về các con. Vợ cũ, cũng là vợ sắp cưới của Chiến Thắng chia sẻ: "Có lần, tôi với anh ấy đang nói chuyện thì anh bảo mẹ nhớ em. Rồi anh Thắng đưa điện thoại cho mẹ của anh ấy nói chuyện với tôi. Hai mẹ con cứ nói chuyện với nhau mãi mà nước mắt tôi cứ trào ra lúc nào không kìm được. Các con của anh ấy cũng rất nhớ tôi. Cuối cùng chúng tôi quyết định quay về với nhau". 

Cô cũng tiết lộ thêm, Chiến Thắng đã hứa sẽ thay đổi. Cả hai cần cho nhau cơ hội bởi với một cô dâu mới được gia đình nhà chồng, các con chồng yêu quý như cô không phải là điều dễ dàng. 

Cuối tháng 6/2017, Chiến Thắng gây bất ngờ khi ly hôn với người vợ thứ 3 của mình sau nửa năm kết hôn. Lý do xuất phát từ sự thiếu quan tâm của Chiến Thắng với người vợ của mình, khiến cả hai dần không tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống và công việc. Cuối cùng, Thu Ngọc đã chủ động nộp đơn lên tòa và Chiến Thắng đã đồng ý ký vào đơn ly hôn.

Chiến Thắng sinh năm 1975, là một trong những diễn viên hài nổi tiếng phía Bắc. Nổi tiếng trong sự nghiệp nhưng anh lại lận đận đường tình duyên. Nam nghệ sĩ từng trải qua 3 lần kết hôn và đều tan vỡ. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.