Thông tin doanh nghiệp

Chiết khấu 12% giá bán condotel cho các gôn thủ tham dự FLC Golf

08/01/2018, 12:29

Các gôn thủ tham dự giải FLC Golf Championship 2018 sẽ nhận được nhiều ưu đãi “khủng” khi đầu tư condotel.

anh 1 (1)

Phá nhiều kỷ lục

Sau 6 năm tổ chức thường niên, giải FLC Golf Championship đã trở thành một trong những giải golf uy tín, thu hút đông đảo gôn thủ trong và ngoài nước tham dự, với quy mô và chất lượng giải đấu không ngừng được mở rộng theo thời gian.

Đặc biệt, FLC Golf Championship 2018 đã đi vào lịch sử làng golf Việt khi có rất nhiều kỷ lục được thiết lập. Đây là giải có số gôn thủ đăng ký thi đấu đông nhất từ trước đến nay, hơn 1.500 người, vượt xa dự kiến của ban tổ chức, cùng giá trị giải thưởng bằng hiện vật và hiện kim lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Ban tổ chức đã “phá tiền lệ” với khoảng cách cắm cờ từ 120 yards đến 140 yards để tăng thêm lợi thế cho người tham dự, với giải HIO tại các hố par 3 là condotel và ô tô hạng sang không giới hạn.

Kết quả chung cuộc, quán quân mùa giải thuộc về gôn thủ bạn Lào Chanpasit Ounaphom, với tổng gậy 71 và 5 cú birdie, trong đó có 2 cú birdie liên tiếp tại hố số 3 và hố số 4 trước khi kết thúc vòng đấu, xuất sắc vượt qua gôn thủ trẻ Thảo My.

Giải Best Gross đã mang đến cho gôn thủ Cup vàng lưu niệm, thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Hotel & Resort trị giá hàng chục triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ.

Ngoài ra, các gôn thủ giải Eagle được nhận phần thưởng là thẻ hội viên 05 năm sân FLC Samson Golf Links, Voucher nghỉ dưỡng FLC Hotel& Resort và nhiều phần quà khác.

Ưu đãi đầu tư “khủng”

Không chỉ gây sốt với những giải thưởng dành cho người chơi xuất sắc, FLC Championship 2018 còn mang đến những ưu đãi lớn cho 100% gôn thủ tham gia.

Cụ thể, tất cả gôn thủ tham dự giải sẽ được chiết khấu từ 3-5% giá trị hợp đồng khi đăng ký đầu tư dự án FLC Grand Hotel Samson từ ngày 1/1/2018 đến 10/1/2018.

anh 2 (1)

Ngoài ra, gôn thủ còn được hưởng các chính sách chung khác như chiết khấu ngay 7% giá trị hợp đồng khi đăng ký thành công, được nhận hỗ trợ cho vay từ ngân hàng lên tới 60% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng, hay chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/ năm trong 10 năm.

Đây được xem là một cơ hội hiếm dành cho các gôn thủ có nhu cầu đầu tư vào FLC Grand Hotel Samson - một trong những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng của Tập đoàn.

FLC Grand Hotel Samson nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn, được khánh thành vào tháng 8 năm 2017, đã góp phần giải quyết tình trạng quá tải thường xuyên vào mùa lễ cho toàn khu, nâng tổng số phòng tại đây lên khoảng 1.000 phòng.

Toà khách sạn cao 15 tầng này được ví như viên kim cương bên bờ biển, với thiết kế độc đáo, giật cấp từ hai đầu hồi, kết hợp với toàn bộ bề mặt kính cường lực, đã tạo ra không gian cảnh quan thoáng đãng và rộng mở.

Bên cạnh việc thừa hưởng những tiện ích của quần thể FLC Sầm Sơn như sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế, hệ thống nhà hàng và bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, FLC Grand Hotel Samson còn được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông ngày càng thuận lợi của thành phố Sầm Sơn, cũng như việc mở thêm nhiều đường bay trong nước và quốc tế trong thời gian tới… biến nơi đây trở thành điểm du lịch bốn mùa hàng đầu tại miền Bắc nước ta.

Với công suất cho thuê tạm tính ở mức an toàn từ 50 - 55% (con số thực tế cao hơn) thì một căn condotel gần 2 tỷ tại dự án này hoàn toàn có thể mang tới cho nhà đầu tư lợi nhuận 16%/ năm, hoàn vốn chỉ trong vài năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.