Xem - ăn - chơi

Chiếu miễn phí phim "11 niềm hy vọng" mùa World Cup

06/06/2018, 22:26

Trong không khí thế giới náo nức cho giải bóng đá World Cup, phim “11 niềm hy vọng” sẽ chiếu miễn phí trên YouTube.

Nhan Phuc Vinh canh cuoi

Trong không khí thế giới náo nức cho giải bóng đá World Cup, phim “11 niềm hy vọng” sẽ chiếu miễn phí trên YouTube

“11 niềm hy vọng” là bộ phim điện ảnh lấy cảm hứng từ bóng đá Việt Nam do đạo diễn Robie Trường thực hiện sau 10 năm ấp ủ. Phim vừa được công bố rộng rãi trên trang YouTube chính thức của nhà sản xuất. Với mong muốn truyền tải và lan toả thông điệp về tình yêu bóng đá, cũng như sự ủng hộ đội tuyển nước nhà, đạo diễn Robie Trường và nhà sản xuất phim đã chọn một nước đi táo bạo chưa có tiền lệ tại Việt Nam.

Việc phim chiếu rạp được phát hành rộng rãi trên mạng xã hội không phải là hiếm, nhưng bỏ qua các bước lợi nhuận tiếp theo từ việc bán cho đài truyền hình hay thị trường nước ngoài, “11 niềm hy vọng” lại là bộ phim đi tiên phong.

CDV 3

 

Phim nhận được nhiều sự đồng cảm và chia sẻ tích cực vì những gì mà nó dành cho điện ảnh lẫn bóng đá nước nhà. Từng thước phim trên sân cỏ mà bộ phim tái hiện phối hợp giữa lòng tự hào dân tộc, tinh thần màu cờ sắc áo của 11 cầu thủ trên sân và sự cuồng nhiệt, máu lửa dành cho bóng đá của khán giả trên khán đài. Bộ phim chạm đến khán giả bằng cảm xúc khi khơi gợi được tinh thần dân tộc và khát khao chiến thắng trong lòng mỗi người Việt Nam.

Bên cạnh đó, câu chuyện ngoài sân cỏ về hành trình theo đuổi ước mơ của những chàng trai trẻ cũng là một điểm đáng chú ý. Lần đầu tiên, cuộc đời cầu thủ được khắc hoạ chân thật, gần gũi nhất đến cho khán giả điện ảnh Việt Nam. Chàng trai vàng của U23 Nguyễn Quang Hải cũng đã từng xúc động chia sẻ cảm xúc khi dường như nhìn thấy hình ảnh của chính mình và đồng đội qua bộ phim.

Cam nhan tu Nguyen Quang Hai

 

“11 niềm hy vọng” bước qua cánh cửa hiện thực, để mở ra một ước mơ mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn thầm kỳ vọng. Giống như lứa U23 Việt Nam đã làm được điều mà cả Đông Nam Á chưa từng làm được. Chỉ trong một đêm, những chàng trai đất Việt đầy kiêu hãnh đã bước ra khỏi cái ao Đông Nam Á, chinh chiến dũng mãnh và đầy can trường trên những sân chơi mang tầm cao mới.

11-niem-hy-vong-15259177893781169807814

 

Bởi thế, người hâm mộ nước nhà cũng có quyền mơ về những điều lớn lao hơn, như chức vô địch mang tầm châu lục, hay một kỳ World Cup mà quốc kỳ Việt Nam được tung bay. Không ai đánh thuế ước mơ, và nhất là khi chúng ta hoàn toàn có cơ sở cho một tương lai không xa sẽ tham gia vào đấu trường bóng đá lớn nhất hành tinh khi vào năm 2026 sẽ có tới 8 suất rưỡi cho châu Á.

Với thông điệp về tình yêu dành cho bóng đá, niềm tin về một tương lai khởi sắc của đội tuyển Việt Nam, “11 niềm hy vọng” nhằm gửi gắm tinh thần, mong muốn lan toả rộng rãi đến cộng đồng người Việt khắp nơi trên thế giới như một lời ủng hộ, động viên và kỳ vọng cho hành trình phát triển của bóng đá nước nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.