Showbiz

Chính thức lộ diện loạt sao Hàn trong nhóm chat mại dâm gây chấn động

16/03/2019, 17:59

Các thành viên trong nhóm chat kén đã được tiết lộ.

img
Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon là 3 ngôi sao nổi tiếng trong nhóm chat

Mới đây, MBN News đã đưa ra thông tin chi tiết về nhóm chat Kakao Talk đã gây xôn xao dư luận xứ Hàn nói riêng và Châu Á nói chung suốt thời gian qua. Nhóm chat này là nơi các thành viên chia sẻ những video đồi trụy, dắt mối mại dâm cũng như bình phẩm về những cô gái trong video quay lén.

Cụ thể, 7 thành viên trong nhóm gồm Seungri (Big Bang), Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (F.T.Island), Yoo In Suk (cựu CEO của Yuri Holdings, chồng của nữ diễn viên Park Han Byul), Kim - một nhân viên quán bar và là họ hàng của một thành viên nhóm nhạc nữ, một cựu nhân viên của YG Entertainment và một người nữa là bạn của Jung Joon Young.

Hiện, Jung Joon Young đã thừa nhận những hành vi sai trái của mình trong việc quay video quan hệ tình dục trái phép và phát tán các video. Anh đã viết thư xin lỗi khán giả và tuyên bố rút khỏi ngành giải trí. Seungri cũng tuyên bố giải nghệ. Choi Jong Hoon cũng đã rút khỏi F.T.Island. Cả ba ngôi sao này đang trong quá trình bị cảnh sát điều tra.

img
Lee Jonghyun (C.N.Blue) và Yong Junhyung (Highlight) không trong nhóm chat nhưng thừa nhận đã xem video và bình phẩm khi chat 1:1

Hai người nổi tiếng nữa cũng bị dư luận lên án gay gắt những ngày qua khi có liên quan tới bê bối này là Yong Junhyung (nhóm Highlight) và Lee Jonghyun (nhóm C.N.Blue). Cả hai không phải là thành viên trong nhóm chat nhưng thừa nhận đã xem những video quay lén mà Jung Joon Young gửi cho. Họ cũng cùng nhau bình phẩm những lời lẽ không hay sau khi xem video.

Hiện, Yong Junhyung đã rút khỏi Highlight để tránh gây ảnh hưởng tới nhóm. Trong khi đó, FNC Entertainment cũng đưa ra tuyên bố thừa nhận hành vi của Lee Jonghyun. Tuy nhiên, việc nam ca sĩ này có rút khỏi nhóm C.N.Blue như các ca sĩ khác rút khỏi nhóm nhạc của mình hay không vẫn chưa được công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.