Đời sống

Chờ lâu, hành khách mở cửa thoát hiểm nhảy khỏi máy bay

05/01/2018, 11:35

Do sự chậm trễ của hãng hàng không nên người đàn ông quyết định mở cửa thoát hiểm, tự rời khỏi máy bay.

Capture

Chờ lâu, hành khách mở cửa thoát hiểm nhảy khỏi máy bay.

Theo Dailymail, sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Ryanair bay từ sân bay London Stansted tới sân bay Malaga, Tây Ban Nha ngày 1/1. Một người đàn ông Ba Lan vì quá sốt ruột với sự chậm trễ của hãng hàng không nên quyết định mở cửa thoát hiểm, tự rời khỏi máy bay.

Theo đó, chuyến bay FR8164 hạ cánh muộn hơn 1 giờ so với dự định và hành khách tiếp tục phải chờ thêm 30 phút nữa để các nhân viên sân bay bốc dỡ hàng hóa. Trong khi đó, hành khách không được thông báo lý do họ phải chờ trên máy bay.

Tuy nhiên, sau đó người đan ông này đã bị các nhân viên hàng không yêu cầu quay vào trong máy bay và bị quản thúc cho tới khi cảnh sát địa phương giải đi.

"Người đàn ông này quyết định không đợi thêm nữa. Ông ấy mở cửa thoát hiểm và nói sẽ trèo qua cánh để xuống mặt đất", hành khách Fernando Del Valle Villalobos, cũng có mặt trên chuyến FR8164, thuật lại với Daily Mail. "Ông ấy ngồi trên cánh một lúc cho tới khi thành viên phi hành đoàn yêu cầu ông ấy quay vào bên trong".

Đại diện hãng hàng không Ryanair xác nhận vụ việc và cho biết, hành khách này sẽ bị bắt giữ, thẩm vấn, cáo buộc về vi phạm an ninh sân bay và có thể bị phạt với khoản tiền lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.