An ninh hình sự

Cho người lạ đi nhờ xe, một phụ nữ bị đâm, cướp tài sản

07/08/2018, 23:18

Vừa đi qua giao lộ, chị Trâm bị một thanh niên lạ bất ngờ nhảy lên xe, xin đi nhờ....

Cuop-xe-mang-den-tiem-mo-khoa-thi-bi-bat

Đối tượng Vũ Trọng Cường

Trước đó, do túng tiền tiêu xài, khoảng 13h ngày 25/7, Cường giấu dao trong túi quần jean rồi đến hầm chui Điện Biên Phủ (P.Chính Gián, Q.Thanh Khê) để tìm người cướp của. Lúc này, Cường thì phát hiện chị Bùi Thị Bích Trâm (34 tuổi, ngụ 159 Âu Cơ, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) điều khiển xe ga Honda SH125i BKS 43F1 - 390.82 đi một mình đang dừng chờ đèn đỏ tại giao lộ.

Khi đèn bật xanh, Cường liền nhảy lên yên sau xe chị Trâm xin đi nhờ một đoạn ngắn qua đường Lê Độ. Bị vào thế và nghĩ cho đi nhờ một đoạn nên chị Trâm chạy xe về phía trước.

Khi đến trước nhà 133 Lê Độ, Cường rút dao dí vào hông buộc chị Trâm phải dừng và giao xe. Biết gặp cướp, chị Trâm rút chìa khóa xuống xe và ra phía trước giữ chặt đầu xe không cho Cường chạy thoát thì bị Cường vung dao đâm trúng ngực. Bị thương, chị Trâm hoảng sợ bỏ chạy về phía hầm chui.

Cường đuổi theo không kịp và cũng không phá được khóa xe. Khi chủ xe tri hô, thay vì bỏ chạy Cường lại dắt xe đến tiệm sửa xe 01 Thái Thị Bôi gần đó để mở khóa rồi bị người dân khống chế ngay tại tiệm sửa xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.