Độc - Lạ

Choáng anh chàng gầy gò chén sạch 24 tô mì trong 2 phút

02/08/2015, 06:11
image

Một người đàn ông đã giành chiến thắng trong cuộc thi ăn mì với kỷ lục ăn 24 bát mì trong 2 phút.

1
Anh Lý, người mang số báo danh số 2 đã dành chiến thắng với kỷ lục ăn 24 bát mì trong 2 phút.

Tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vừa tổ chức một cuộc thi ăn mì dành cho nam giới. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của khoảng hơn 10 người đàn ông có khả năng ăn nhiều hơn người ở thành phố.

Trong cuộc thi, những người tham gia chỉ được ăn mì trong vòng 2 phút, ai càng ăn được nhiều thì người đó sẽ giành chiến thắng. Sau một lượt phỏng vấn trước khi bắt đầu thi, có người nói rằng ông dự rằng mình sẽ ăn được 20 bát và thậm chí có người còn nói rằng anh ta có thể ăn được tới 30 bát.

Rất nhiều khán giả bên dưới đã cổ vũ cho thí sinh “ăn nhiều” này và hầu hết ai cũng nghĩ phần trăm chiến thắng sẽ thuộc về những người có thân hình to béo.

Tuy nhiên, khi cuộc thi diễn ra, mọi người đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình. Sau thời gian 2 phút, người chiến thắng trong cuộc thi lại thuộc về một người đàn ông có thân hình gầy gò tên Tiểu Lý. Anh Lý đã ăn được 24 bát mì trong vòng 2 phút. Kết quả này đã khiến nhiều người phải kinh ngạc. Không những vậy, khi trả lời phỏng vấn của phóng viên, anh Lý còn nói rằng số mì mà anh đã ăn vẫn là hơi ít và chưa khiến anh no bụng.

Dưới đây là đoạn video về cuộc thi ăn mì:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.