Thế giới

Choáng vì bà Clinton tự tin đặt pháo hoa mừng chiến thắng?

02/11/2016, 14:01
image

Bà Clinton được cho là đã đặt pháo hoa ăn mừng sau ngày bầu cử diễn ra hôm 8/11 tới.

hillary-celebration

Bà Clinton có thể đã đặt trước pháo hoa ăn mừng chiến thắng cho ngày bầu cử diễn ra hôm 8/11 tới.

New York Post đưa tin, ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Hillary Clinton đã chuẩn bị pháo hoa cho lễ hội ăn mừng có thể diễn ra ở New York ngay sau ngày bầu cử vào thứ Ba 8/11.

Màn trình diễn pháo hoa dự kiến sẽ được đặt ​​trên sông Hudson và có thể bắt đầu lúc 21:30 tức chỉ nửa giờ sau khi kết thúc bỏ phiếu tại New York.

Theo New York Post , pháo hoa đã được chuẩn bị từ trước hôm 28/10 khi người đứng đầu FBI ra lệnh mở cuộc điều tra bổ sung về bê bối email của bà Clinton.

Trước thông tin này, các nhân viên cứu hỏa và thực thi pháp luật của New York cũng choáng vì sự tự tin thái quá của bà Clinton.

Xem thêm video:

 “Bà ấy đã lên kế hoạch mừng chiến thắng hơi sớm. Chắc là bà ấy đã đặt chuẩn bị việc từ rất lâu”, một nhân viên Sở cảnh sát giấu tên cho biết.

Ở một diễn biến khác có liên quan, kết quả cuộc thăm dò dư luận hồi cuối tuần qua  cho thấy ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump đang dẫn trước đối thủ đảng Dân chủ Hillary Clinton với một tỷ lệ chênh lệch sít sao tại các bang trọng yếu .

Điều này làm dấy lên lo ngại bà Clinton có thể bị tỷ phú bất động sản Mỹ bỏ lại đằng sau trong cuộc bầu cử chính thức sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.