Hậu trường sao

Choáng với mức giá quảng cáo của thủ môn Tiến Dũng

01/02/2018, 10:29

Thủ môn Tiến Dũng được đơn vị bảo trợ hình ảnh báo giá quảng cáo độc quyền lên tới 3 tỷ đồng.

bui-tien-dung

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bảng báo giá quảng cáo của thủ môn Tiến Dũng U23 Việt Nam. Đây là báo giá được Orion Football Total, đơn vị bảo trợ hình ảnh cho Tiến Dũng đưa ra. Cụ thể, 1 lần đăng status trên facebook của Tiến Dũng có giá 2.500 USD; livestream 5.500 USD; dự event, checkin và chụp ảnh quảng cáo 10.000 USD và quay quảng cáo là 50.000 USD. Đặc biệt, nếu nhãn hàng nào muốn độc quyền hình ảnh của Tiến Dũng thì phải bỏ ra khoảng 123.000 USD, tương đương khoảng 3 tỷ đồng.

Một đại diện của Orion Football Total cho biết, bảng báo giá trên là có thật nhưng họ không có ý phát tán mà là do một đối tác đang đàm phán tung lên mạng xã hội. Theo nhiều người, mức giá trên còn đắt hơn so với catse của nhiều ngôi sao hạng A showbiz. Tuy nhiên, đại diện OFT khẳng định, mức giá trên không hề cao so với giá trị của các cầu thủ U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, sau thành công ở giải U23 châu Á.

Thế nhưng, đại diện CLB FLC Thanh Hóa, đội bóng chủ quản của Tiến Dũng khẳng định: “Tất cả các cầu thủ trong diện đào tạo trẻ sẽ do CLB quản lý hình ảnh và phát ngôn trên truyền thông. Hiện tại FLC Thanh Hóa chưa ký kết bất cứ thỏa thuận hay văn bản nào cho phép một đơn vị khác được khai thác hình ảnh hoặc phát ngôn của thủ môn Bùi Tiến Dũng”. Bản thân Tiến Dũng cho biết, anh chưa ký kết bất kỳ hợp đồng nào khi chưa được CLB cho phép. Bên cạnh đó, Dũng cũng khẳng định, OFT chưa triển khai bất kỳ hoạt động thương mại nào liên quan đến hình ảnh của mình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.