Thể thao

Chơi bết bát, Wenger vẫn tin Arsenal sẽ vô địch

16/10/2014, 22:37

Dù Arsenal đang không có được phong độ ổn định từ đầu mùa nhưng nhà cầm quân người Pháp Arsene Wenger vẫn tin rằng đội bóng của ông đủ sức vô địch Premier League.

HLV Wenger tin Arsenal đủ sức vô địch Premier League
HLV Wenger tin Arsenal đủ sức vô địch Premier League

Sau 7 trận ra sân từ đầu mùa tại Premier League, Arsenal chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng. Còn lại Pháo thủ hòa 4 trận và thua 1 trận. Thành tích này hoàn toàn không xứng với kỳ vọng mà người hâm mộ đặt vào tay thầy trò HLV Wenger nhất là sau khi Pháo thủ có một mùa hè mua sắm tưng bừng. Với chỉ 10 điểm sau 7 vòng đấu, Arsenal đang xếp tận thứ 8 trên BXH, dưới cả những đội bóng như Southampton, West Ham hay Swansea.

Dù thành thích thi đấu không mấy sáng sủa nhưng HLV Wenger vẫn tỏ ra rất tự tin. Mới đây, nhà cầm quân người Pháp còn dõng dạc tuyên bố đội bóng của ông đủ sức vô địch Premier League. “Tôi nghĩ Man City vẫn là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch, Chelsea cũng rất mạnh nhưng Arsenal hoàn toàn có thể giành chiến thắng vào cuối mùa”.

Về những trận đấu đã qua, Giáo sư cho biết: “Tất nhiên chúng tôi thất vọng với những gì đã diễn ra nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch. Những sai lầm sẽ phải được hạn chế để hướng đến những kết quả tích cực hơn”.

Trái ngược với thái độ tự tin của HLV Wenger, có tới 70% số CĐV của Arsenal được hỏi không tin đội nhà có thể vô địch. Tuy vậy, có tới 85% số CĐV đặt cửa Pháo thủ sẽ lọt vào top 4 chung cuộc. Không quá khó hiểu cho suy nghĩ của các CĐV bởi Arsenal giờ đây không còn là một cái tên đáng sợ ở Premier League và đội bóng này thường thi đấu thiếu ổn định ở những giai đoạn quan then chốt.

Cũng liên quan tới HLV Wenger, ngày hôm nay báo chí Anh loan tin rằng đội bóng Pháp Monaco sẵn sàng trả một mức lương hậu hĩnh để đưa nhà cầm quân này về tiếp quản đội bóng. Trong khi đó, tờ Dailymail còn tiết lộ Giáo sư đã bí mật đàm phán hợp đồng với Monaco.

Gia Hưng (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.