Đời sống

Chơi bút màu trong giờ học nhạc, học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh bầm người

09/03/2019, 12:48

Sau khi đưa con về nhà, anh Bình phát hiện mông và tay con mình có nhiều vết lằn đỏ và bầm tím.

img
Vết bầm tím trên người cháu T. sau khi bị cô giáo dạy âm nhạc đánh

Ngày 9/3, anh Nguyễn Ngọc Bình (ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) phản ánh đến cơ quan báo chí về việc con mình bị cô giáo đánh bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể.

Theo anh Bình, chiều 7/3, sau khi đón con đi học về, anh phát hiện phần chân và mông cháu N.H.T (học sinh lớp 1/5, trường Tiểu học Tôn Đức Thắng, quận Cẩm Lệ) có nhiều vết lằn đỏ và bầm tím. Khi hỏi, cháu nói bị cô giáo đánh.

“Con tôi kể trong giờ học âm nhạc có đem hộp bút màu ra chơi thì bị cô giáo dùng thước đánh. Con tôi bị khoảng 6 vết bầm trên người. Thằng bé rên đau ở chân và giật mình trong lúc ngủ”, anh Bình cho biết.

Anh Bình cho biết đã gọi điện cho Hiệu trưởng trường Tiểu học Tôn Đức Thắng và cô giáo chủ nhiệm để yêu cầu làm rõ sự việc. Sau đó đại diện nhà trường và cô giáo dạy nhạc có đến nhà anh Bình để xin lỗi.

Ông Trần Ngọc Thành - Hiệu trưởng trường tiểu học Tôn Đức Thắng cho biết, nhà trường đã tiếp nhận phản ánh của anh Bình. Qua làm việc, cô Lê Thị Hải Oanh (giáo viên âm nhạc) thừa nhận có đánh cháu T. "Sáng thứ 2 tuần tới (11/3), chúng tôi sẽ có buổi làm việc với phụ huynh”, ông Thành cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.