Bạn cần biết

Chọn quà 20/11 thiết thực và ý nghĩa tặng thầy giáo

14/11/2016, 07:05

Một số món quà 20/11 thiết thực và ý nghĩa dành tặng thầy giáo để bạn đọc tham khảo.

bai_phat_bieu_cua_phu_huynh_hoc_sinh_ngay_20_11

Dưới đây là một số gợi ý một số món quà 20/11 thiết thực và ý nghĩa dành tặng thầy giáo.

Quà tặng ngày 20/11 dành cho thầy giáo

Sách

Rất nhiều giáo viên có niềm đam mê lớn đối với sách để phục vụ nhu cầu nghiên cứu cũng như thư giãn. Vì vậy, sách chắc chắn là một món quà tinh thần lý tưởng dành cho thầy giáo dịp 20/11. Nếu bạn là người học trò sâu sắc và tâm lý, lựa chọn những cuốn sách hay và hấp dẫn, thầy giáo sẽ rất vui và cảm động.

sachjpg1447446009

Sách là một trong những món quà 20/11 thiết thực và ý nghĩa tặng thầy giáo

Trà ngon biếu tặng thầy

Uống trà là nét văn hóa truyền thống của người Việt vì mang lại sự thư giãn sau một ngày lao động mệt mỏi. Chén trà có đầy đủ hương vị từ đắng, chát rồi ngọt, bùi thể hiện sâu sắc triết lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc ta.

Chọn đặc sản trà ngon kết hợp với một hộp đựng trà đẹp, độc đáo dành tặng thầy trong dịp 20/11, chắc chắn là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Quà tặng ngày 20/11 dành cho thầy giáo

Cà vạt

Chiếc cà vạt luôn là một phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới khi làm việc chốn công sở, đặc biệt là các thầy giáo. Với chiếc cà vạt phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ lịch sự, trang trọng cho bộ vest của các thầy. Đây là món quà tuy đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa lớn và rất thiết thực.

Thắt lưng

ca-vat-thay4

Chọn quà là thắt lưng tặng thầy giáo dịp 20/11 là rất thiết thực

Thắt lưng là vật không thể thiếu của các đấng mày râu. Vì vậy chọn quà là thắt lưng tặng thầy giáo là rất thiết thực. Trên thị trường hiện nay các thắt lưng chủ yếu được làm từ chất liệu da. Một chiếc thắt lưng có giá trung bình từ 100.000 – 1.000.000 đồng. Mặt hàng được chuộng trong ngày 20/11 là thắt lưng da đựng trong hộp đẹp mắt có giá từ 280.000 – 650.000 đồng.

Hoa

Bó hoa tươi thắm luôn là món quà ý nghĩa dành tặng Thầy cô giáo nhân ngày 20/11 và không bao giờ lỗi thời. Ngoài việc ra tiệm mua những bó hoa được bó sẵn, bạn có thể tự tay làm những lẵng hoa, bó hoa theo phong cách mới lạ, độc đáo để dành tặng người thầy mà bạn yêu quý trong ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Sổ, bút

vwz1362235396_vfth

Sổ và bút không phải là món quà tặng cầu kỳ nhưng nó cũng mang nhiều ý nghĩa

Tuy sổ, bút không phải là món quà tặng cầu kỳ nhưng nó cũng mang nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy giáo. Đây là món quà thể hiện sự giản dị nhưng tinh tế, một món quà nói lên sự tri ân, quý mến của học trò đối với các người thầy của mình.

Bạn cũng đừng cho rằng ngày nay smart phone đã thay thế những cuốn sổ hay những chiếc bút. Hiện nay bút, sổ vẫn được dùng hàng ngày và vô cùng hữu ích với các thầy các cô của bạn. Bạn có thể tặng thầy giáo của mình những cuốn sổ bọc da thật đẹp hoặc những chiếc bút máy tốt, chắc chắn thầy của bạn sẽ mỉm cười vui mừng khi đón nhận món quá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.