Chất lượng sống

Chồng phát hiện vợ và con trai chết trong tư thế treo cổ

29/10/2018, 21:48

Từ bên ngoài về, người chồng phát hiện vợ và con trai 18 tháng tuổi tử vong trong tư thế treo cổ.

1234

Ngôi nhà anh T. C. T

Tối ngày 29/10, thông tin từ ông Phạm Thái Hoa – Chủ tịch UBND xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh: trên địa bàn xã vừa phát hiện 2 mẹ con tử vong trong tư thế treo cổ.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30’ tối cùng ngày (29.10), anh T. C. T (trú tại thôn Trung Hà, xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh) từ ngoài về nhà riêng của mình.

Khi vào trong nhà thì anh tá hỏa khi phát hiện vợ là chị N. T. C (26 tuổi) và con trai là cháu T. C. P (18 tháng tuổi) đang trong tư thế treo cổ.

Ngay lập tức, anh T. tri hô hàng xóm láng giềng đồng thời cắt dây đưa vợ và con trai xuống nhưng cả 2 đã tử vong trước đó.

Được biết, cách đây vài tháng, cháu T. C. P bị bỏng phải nhập viện điều trị, vợ chồng anh Thành vừa đưa con trai từ bệnh viện về nhà.

Xác nhận thông tin trên, ông Phạm Hữu Quyền - Trưởng Công an xã Kỳ Lâm cho biết thêm: hiện Công an huyện Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường, làm các thủ tục khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, ngày 20/10, 4 người trong một gia đình ở xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cũng được phát hiện chết trong tư thế treo cổ. Qua bức thư tuyệt mệnh của hai vợ chông để lại, cơ quan chức năng nhận định gia đình này đã tự tìm đến cái chết để giải thoát sự bế tắc trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.