Xã hội

Chồng phụ huynh xúc phạm giáo viên vì...cái quần short công khai xin lỗi

05/12/2018, 18:15

Chồng phụ huynh đăng video xúc phạm giáo viên trên mạng xã hội đã công khai xin lỗi.

8130d7c1c9ab2af573ba

Ông Vưu Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Huỳnh (TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) trình bày lại việc phụ huynh xúc phạm giáo viên tại buổi công khai xin lỗi. Ảnh: Gia Minh

Chiều 5/12, trường THCS Trần Huỳnh (TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) đã tổ chức buổi công khai xin lỗi về việc giáo viên của trường bị nữ phụ huynh xúc phạm trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, tại buổi xin lỗi, không có sự xuất hiện của bà Dương Ngọc A. (người xúc phạm giáo viên), mà chỉ có ông Nguyễn Quốc H. (chồng bà A.) đại diện cho gia đình trực tiếp xin lỗi thầy K.

Tại cuộc họp, ông H. thừa nhận, vợ ông hành động sai, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân thầy H.V.K. (người bị xúc phạm) và trường.

Ông H. cho rằng, nếu lúc thầy K. hẹn gặp ông (chiều 3/12) mà ông đến gặp thì đã không xảy ra vụ việc. Theo ông H., do chiều hôm đó, ông bận việc nên nói vợ đi thay Do tính nóng nảy, không biết kìm chế nên bà A. đã để xảy ra sự hôm nay.

“Tôi không giải thích gì hết, xin nhận khuyết điểm, trách nhiệm của tôi là không vận động gia đình, vợ con gương mẫu, để vợ tôi có lời lẽ xúc phạm đến thầy K. Tôi thay mặt gia đình gửi lời xin lỗi đến thầy K., mong thầy bỏ qua”, ông H. bày tỏ.

Trước sự xin lỗi chân thành của ông H., thầy K. đã vui vẻ nhận lời và đồng ý bỏ qua mọi việc.

Ông Vưu Thanh Tùng, Hiệu trưởng trường THCS Trần Huỳnh cho biết, sau khi vụ việc xảy ra thầy K. lên lớp giảng dạy bình thường, còn em N.N.T. (con bà A.) cũng đi học, tham gia mọi hoạt động bình thường, không có biểu hiện trầm cảm.

Cũng tại buổi công khai xin lỗi, ông Lê Minh Hà, Trưởng Ban đại diện cha, mẹ học sinh trường THCS Trần Huỳnh cho rằng, sự việc xảy ra rất nhanh và có sự ảnh hưởng rất lớn đến xã hội.

“Qua vụ việc này, tôi cũng thấy có một phần trách nhiệm và xin thay mặt cha, mẹ học sinh của trường gửi lời xin lỗi đến thầy, cô của trường. Tôi có đôi lời nhắn gửi đến các bậc phụ huynh, mong rằng từ đây về sau có việc gì cũng phải cố gắng hết sức bình tĩnh, tìm một phương án tốt nhất để giải quyết vấn đề, tránh để xảy ra vụ việc đáng tiếc như trên”, ông Hà nói.

THCS Tran Huynh

Trường THCS Trần Huỳnh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Gia Minh

Một diễn biến khác, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook có tên Anhngoc Duong (người đăng clip xúc phạm thầy giáo) đã đăng nội dung xin lỗi công khai trên mạng xã hội về việc xúc phạm giáo viên.

Theo đó, tài khoản trên đăng nội dung “Trước tiên cho tôi xin lỗi thầy giáo K., vì quá nóng giận tôi đã đăng đoạn clip có những lời lẽ xúc phạm thầy và tôi thật sự nhận lỗi với thầy mong thầy thứ lỗi cho tôi”.

Bên cạnh đó, tài khoản trên cũng chân thành xin lội cộng đồng mạng: “Cho tôi xin lỗi tất cả anh chị em cộng đồng mạng trong mấy ngày qua đã bức xúc và dậy cho tôi một bài học nhớ đời. Cho tôi xin lỗi, cũng cầu xin anh chị em cộng đồng mạng đừng chửi tôi nữa và xin gỡ đoạn clip xuống dùm, thành thật cảm ơn. Tôi rất biết lỗi của mình, xin lỗi, xin lỗi”.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trên mạng xã hội Facebook có tên Anhngoc Duong xuất hiện một đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại nội dung cuộc đối chất giữa một nữ phụ huynh học sinh và một nam giáo viên của một trường THCS trên địa bàn TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Sau khi clip được đăng tải vài giờ đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết những bình luận đều không đồng tình với cách làm của nữ phụ huynh. Đến sáng 4/12, đoạn clip đã được tài khoản Anhngoc Duong xóa bỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.