Tâm sự

Chồng sợ “trả bài” vì vợ mê phim "đen"

21/05/2016, 18:58

Sau thời gian ngắn kết hôn, tôi bắt đầu sợ "chuyện ấy" với vợ mỗi đêm vì cô ấy thích học tập phim đen.

images628930_8

Tôi sợ "trả bài" cô vợ mê học tập phim "đen" (Ảnh minh họa)

Tôi và vợ đến với nhau do hai bên gia đình giới thiệu. Khi ấy tôi cũng đã 33 cái xuân xanh, công việc ổn định mà chuyện tình cảm thì chẳng đâu vào đâu. Ban đầu tôi không thích lắm chuyện mai mối nhưng khi gặp "đối tượng" thì tôi bỗng có sự thích thú đặc biệt.

Đối tượng xem mắt của tôi 24 tuổi và như một cô bé con mới lớn. Ngoài vẻ hiền lành cô ấy còn rất xinh đẹp, trắng trẻo. Chúng tôi yêu nhanh chóng và kết hôn chỉ sau 2 tháng tìm hiểu.

Khi mới lấy nhau về, tôi nhận thấy “chuyện ấy” của vợ còn “kém” quá nên đã kiếm mấy đĩa phim người lớn về “đào tạo” vợ. Ban đầu vợ còn ngượng ngùng, tôi phải ép mãi mới xem. Rồi dần dần, cô ấy bỗng thay đổi, thay đổi một cách chóng mặt thành một cô nàng nóng bỏng.

Cứ đến tối, tôi lại được vợ trẻ “dẫn dắt” nhập cuộc, áp dụng những bài học mới. Điều này ban đầu làm tôi vô cùng khoái chí. Tuy nhiên, có lẽ do vợ tôi đang trong quá trình chờ xin việc, nhiều thời gian rảnh nghiên cứu phim ảnh, nên có nhiều bài học mới muốn cùng tôi áp dụng.

Và cứ thế, sau một thời gian ngắn, thì tôi bắt đầu sợ "trả bài" mỗi đêm.

Thực sự, không phải bản lĩnh đàn ông của tôi kém mà đơn giản là công việc của tôi có quá nhiều áp lục, sau ngày dài làm việc mệt mỏi, nhiều lúc tôi muốn nghỉ ngơi để tái tạo sức lao động thì vợ lại đòi hỏi này nọ.

Hiện giờ tôi khá đau đầu vì không biết làm sao để vợ hạn chế xem phim người lớn và thực hành mà không khiến vợ buồn, giận. Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.