Showbiz

Chồng Thu Minh xóa tan tin đồn vỡ nợ, bỏ trốn như thế nào?

22/08/2016, 09:50
image

Vợ chồng Thu Minh đã xuất hiện rạng rỡ trong hậu trường Vietnam Idol như một cách xóa tan tin đồn vỡ nợ.

thu-minh

Vợ chồng Thu Minh vui vẻ xuất hiện tại Vietnam Idol sau tin đồn vỡ nợ, bỏ trốn

Những ngày qua, dư luận cả nước đã vô cùng xôn xao trước thông tin công ty của ông xã Thu Minh - Global Home lừa đảo, nợ nần doanh nghiệp Việt Nam cả trăm tỷ.

Đáng nói là khi thông tin này được phát tán, ông Otto đang đi công tác ở nước ngoài. Trưởng đại diện Global Home tại Việt Nam đã phải lên tiếng rằng, dù chồng ca sĩ Thu Minh không còn điều hành Global Home tại Việt Nam, nhưng với tư cách người bị tố cáo, ông sẽ về Việt Nam vào cuối tuần để giải thích mọi chuyện. Việc này này càng làm dấy lên nghi vấn doanh nhân này vỡ nợ, bỏ trốn.

Tuy nhiên, vào tối ngày 19/8, chồng Thu Minh đã xuất hiện rạng rỡ, nắm chặt tay nữ ca sĩ trong hậu trường Vietnam Idol như một cách xóa tan tin đồn vỡ nợ, bỏ trốn.

Được biết ngay khi về nước sau một tuần công tác ở nước ngoài, ông Otto đã tháp tùng vợ tham gia các sự kiện và giải quyết những công việc liên quan đến mình.

Hình ảnh hạnh phúc sóng đôi của Thu Minh và chồng khiến nhiều người cho rằng những tin đồn trốn nợ không ảnh hưởng nhiều đến đời sống của họ.

thu-minh2

Ông xã luôn theo sát giúp đỡ nữ ca sĩ

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin hơn 20 doanh nghiệp gỗ ở Việt Nam tố cáo doanh nhân này chưa thanh toán tiền cho các đơn hàng đã ký kết trong hợp đồng kinh tế. .

Ông Otto là người đại diện của Global Home ở Cộng hòa Czech, đây là một công ty thành viên của một tập đoàn mang tên Nivovia a.s có trụ sở tại Czech mà ông Otto là thành viên HĐQT.

Trước thông tin trốn nợ, ca sĩ Thu Minh khẳng định vợ chồng cô không hề trốn nợ. Nữ ca sĩ khẳng định cô bị lôi kéo vào vụ việc để gây áp lực, bôi nhọ hình ảnh của cô. Về vấn đề kinh doanh của chồng, Thu Minh khẳng định cô không liên quan đến việc làm ăn mà chỉ là nghệ sĩ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.