Pháp luật

Chồng treo cổ tự tử bất thành sau khi dùng cuốc đánh chết vợ

15/07/2018, 08:01

Trong lúc cãi vã, A Deo tức giận đã dùng cuốc đánh chết vợ rồi treo cổ tự tử nhưng bất thành.

r3

Nghi can và hung khí gây án. Ảnh: báo VTC News

Báo VTC News dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng vừa xảy ra tại xã Đăk PNe, huyện Con Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Đối tượng gây án là A Deo (SN 1985, ngụ xã Đăk PNe, huyện Con Rẫy). Nạn nhân chính là vợ của A Deo là Y Gắt.

Theo báo Infonet, ngày 9/7, cả gia đình A Deo đi làm cỏ mỳ trên rẫy, chiều tối A Deo về trước nhưng không chịu nấu cơm. Đi làm về mệt mỏi, bụng đói nhưng không có cơm để ăn nên Y Gắt bực tức và cãi vã với chồng.

Đến chiều tối, khi cả nhà ăn cơm thì hai vợ chồng tiếp tục cãi vã, Y Gắt cầm lấy khúc le có sẵn trong nhà đuổi đánh A Deo, thấy vậy A Deo chạy lấy cuốc chim (dài khoảng 45 cm) đánh vào cổ Y Gắt. Khi vợ gục ngã xuống, A Deo vẫn tiếp tục dùng cuốc đánh vào đầu vợ dẫn đến tử vong.

Sau khi đánh Y Gắt chết tại chỗ, A Deo đã dùng dây dù buộc vào trần nhà để treo cổ tự tử nhưng được người dân phát hiện và can ngăn kịp thời.

Sáng ngày 10/7, lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, qua đó xác định Y Gắt tử vong do bị gãy đốt sống cổ và bị nhiều vết thương ở vùng đầu.

Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.