Lối sống

Chú chó trung thành nhận 4 phát đạn để bảo vệ cậu chủ

28/02/2018, 09:44

Phát hiện có trộm đột nhập, chú chó Rex chạy đến, quyết chống trả lại hai tên cướp, giữ an toàn cho cậu chủ.

Capture

Chú chó trung thành nhận 4 phát đạn để bảo vệ cậu chủ.

Trang People đưa tin về một vụ trộm cắp xảy ra tại thành phố Des Moines, Washington, Mỹ. Nhưng đặc biệt hơn cả, nhân vật chính trong bài viết này lại là một chú chó giống chăn cừu có tên Rex.

Sự việc xảy ra vào chiều 21/2, lúc Javier Mercado (16 tuổi) đang ở nhà một mình. Mọi thứ đều bình thường cho đến khi cậu bé nghe thấy tiếng chó sủa dữ dội và cả tiếng cửa kính vỡ.

Lúc này, Javier nhận ra nhà mình đã bị bọn trộm đột nhập. Javier lập tức gọi cảnh sát và trốn vào tủ quần áo, chú chó Rex nhanh chóng lên tầng trong tình trạng đẫm máu.

Trong khi đó, chú chó Rex chạy đến, quyết chống trả lại hai tên cướp, giữ an toàn cho cậu chủ. Sau đó, là hàng loạt tiếng súng, bọn trộm bắn nhiều phát vào Rex nhưng điều đó không ngăn cản được lòng trung thành của chú chó dũng cảm. 

"Chẳng bao lâu, bọn trộm tiến lên tầng trên và dọn sạch mọi thứ trong phòng ngủ. Khi họ bước vào phòng mà Javier đang trốn trong tủ quần áo, Rex cố gắng chút sức lực còn lại để tấn công bọn trộm vì nó biết rằng tôi đang gặp nguy hiểm".

Chúng đã bắn chú chó bốn phát đạn và bỏ trốn trước khi cảnh sát đến. Javier vẫn tiếp tục trốn trong tủ quần áo khoảng 1 tiếng vì anh không biết liệu mình đã được an toàn chưa. Khi cảnh sát đến, họ thông báo rằng chú chó vẫn còn thở.

7_153625

Chú chó trung thành Rex giờ đây không chỉ là người bạn thân thiết nhất mà còn là ân nhân cứu mạng cậu bé Javier.

Rex bị thương nặng với những phát đạn bắn vào cổ và chân. Họ đưa chú chó đến bệnh viện và cần phải thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật để cứu lấy tính mạng chú chó dũng cảm này. Javier phải đối mặt với một vấn đề khác khi mà anh không đủ chi phí chi trả cho khoản điều trị.

Chính vì vậy, gia đình đã lập một trang web nhằm kêu gọi mọi người quyên góp 10.000 USD để chữa trị cho chú. Chỉ trong một ngày, 30.000 USD đã được gửi đến.

Với sự chăm sóc tận tình, chú chó anh hùng sống sót kỳ diệu sau 4 phát đạn, trong đó có một phát vào ngực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.