An ninh hình sự

Chủ mưu đốt ôtô khiến giám đốc chết cháy là con gái nạn nhân

17/10/2017, 20:29

Cục CSHS bước đầu xác định nghi can chủ mưu đốt ôtô khiến một người tử vong chính là con gái nạn nhân.

172359-hien-truong-vu-chay-xe-xay-ra-vao-dem-410

Hiện trường vụ cháy xe ô tô 7 chỗ trên QL61C qua địa bàn tỉnh Hậu Giang 

Tối 17/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) xác nhận, cơ quan công an đã xác định kẻ chủ mưu và bắt giữ một số đối tượng liên quan trong vụ đốt xe 7 chỗ trên QL 61C đoạn qua tỉnh Hậu Giang khiến 3 người thương vong. Trong đó, nghi can chủ mưu được xác định là con gái của nạn nhân tử vong Trần Văn Ri.

Cũng theo Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, con gái của ông Ri là Trần Kiều Trang (SN 1971) đã thuê người thực hiện vụ việc, chặn và đốt xe của bố. Do nạn nhân không kịp chạy thoát, đã bị thương nặng và tử vong.

ba-Trang

Nghi phạm Trần Kiều Trang, con gái nạn nhân chết cháy

Tính đến thời điểm hiện tại, công an đã bắt giữ Trần Kiều Trang cùng 5 người có liên quan gồm: Cai Văn Chung (SN 1982), Nguyễn Thị The (SN 1961), Phạm Thanh Toàn (SN 1971), Nguyễn Quốc Huy (SN 1983), Nguyễn Hữu Lộc (SN 1993).

Nguồn tin khác của Báo Giao thông cũng cho hay, theo xác minh ban đầu từ cơ quan công an, bà Trang làm nghề buôn bán hàng khô (cá và tôm khô) ở TP.HCM. Biết cha mình hay qua lại với bà Chiến (nạn nhân bị bỏng - PV), nhiều lần bà Trang đã thể hiện sự không đồng tình nhưng không thể can ngăn được. Do quá tức giận, bà Trang đã thuê người sát hại bà Chiến. Khi thực hiện việc đốt xe, bà Trang không ngờ trên xe lại có mặt ông Ri.

 Clip: Bắt 6 nghi can chặn đầu đốt xe làm 1 người chết. Nguồn: Báo Pháp luật TP. HCM

Trước đó như tin đã đưa, vào khoảng 23h00, ngày 4/10, tại khu vực nói trên đã xảy ra 1 vụ cháy ô tô 7 chỗ mang BKS 52P-0778. Thời điểm xảy ra vụ hoả hoạn, trên xe có 3 người, đang lưu thông trên QL 61C theo hướng từ Cần Thơ đi Hậu Giang.

Hậu quả, vụ cháy làm ông Trần Văn Ri (74 tuổi, ngụ TP.HCM), Cai Văn Trung (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và bà Võ Thị Chiến (42 tuổi, thư ký của ông Ri) bị bỏng nặng. Các nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cấp cứu; chiếc ô tô thì bị cháy rụi hoàn toàn.

 Do vết thương rất nặng, các bệnh nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục điều trị.

Tại đây, dù được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng nạn nhân Trần Văn Ri đã tử vong sau 7 ngày điều trị. Anh Trung và bà Chiến đang được các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc tích cực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.