Thể thao

Chủ tịch Barca "nguyền rủa", tố Neymar gian dối

10/08/2017, 16:08
image

Chủ tịch Bartemeu đã dùng lời lẽ nặng nề nhất về Neymar, hơn một tuần sau khi thương vụ Neymar tới PSG phát nổ.

bartomeu

Chủ tịch Barca "nguyền rủa", tố Neymar gian dối

Barca vẫn không thôi ấm ức sau khi Neymar ra đi để khoác áo PSG. Lần đầu tiên sau thương vụ bom tấn này, chủ tịch Barcelona đã chính thức lên tiếng.

Josep Maria Bartomeu “rủa” tiền đạo Brazil là không trung thực, lừa dối khi “đùng một phát” chia tay gã khổng lồ xứ Catalan khiến họ trở tay không kịp.

“Neymar không trung thực, thiếu lòng trung thành và giấu giếm vụ chuyển nhượng cho đến khi mọi chuyện đã rồi và quá nhanh”, Bartomeu nói.

Theo Bartomeu, trong chuyến du đấu của Barca tại Mỹ, vụ chuyển nhượng Neymar “chẳng có gì rõ ràng cả”.  Trong khi đó Neymar đã “thuốc” đội trưởng Iniesta là “chẳng đi đâu cả”. Việc này đã khiến đội trưởng Barca trả lời báo chí thiếu chính xác, ảnh hưởng đến uy tín của đội bóng.

“Neymar rời Barca theo cách ấy không phải cách một trụ cột của CLB ra đi. Mọi thứ ở Barcelona luôn rõ ràng và chính quy. Giá trị của Barcelona là sự rõ ràng, chính thống và thông báo trước. Khi cầu thủ ra đi cũng phải để lại bức thông điệp Barca là đội bóng tốt nhất thế giới”, Bartomeu khẳng định và cho biết “chẳng có lý do gì để tôn vinh cậu ấy cả”.

Hiện Barca cũng đã yêu cầu ban tổ chức La Liga không cấp giấy xác nhận chuyển nhượng tới Ligue 1 với lý do PSG chưa chuyển tiền. Việc này khiến Neymar vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới.

Vị chủ tịch này cũng cho biết thêm, Barca đã sẵn sàng cho cuộc sống thiếu Neymar. Đội bóng xứ Catalan đang hỏi mua Coutinho của Liverpool và Dembele của Dortmund để thay thế siêu sao vừa ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.