Thời sự

Chủ tịch Đà Nẵng tri ân toàn thành phố đồng lòng vì APEC

08/11/2017, 11:27

Sáng 8/11, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ đã gửi thư cảm ơn quân và dân TP chung tay làm sạch đường phố đón APEC.

DSC_8798

Lãnh đạo TP Đà Nẵng tại cuộc họp khẩn kêu gọi quân và dân ra quân dọn dẹp đường phố đón APEC vào chiều ngày 5/11

Trong thư, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ bày tỏ: Những ngày vừa qua, sự ảnh hưởng của cơn bão số 12 đã gây ra mưa to, gió lớn trên địa bàn thành phố, nhiều cây xanh bị đổ, các tuyến phố chính, đường ven biển và các bãi biển ngập tràn rác, một số hạng mục công trình chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 bị hư hại, nhiều khu vực dân cư bị ngập lụt. Trong khi chỉ còn 1 ngày nữa là Tuần lễ cấp cao APEC 2017 chính thức khai mạc.

Chính trong thời khắc khó khăn ấy, với sức mạnh của sự đoàn kết và tình yêu dành cho thành phố, toàn thể nhân dân, doanh nghiệp, cán bộ, chiến sĩ thành phố đã đồng loạt xuống đường, bất chấp mưa gió, không quản ngày nghỉ. Không thể đếm được bao nhiêu cá nhân, đơn vị, từ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động, đến những chiến sĩ công an, quân đội; những người dân, các em học sinh, sinh viên, các doanh nghiệp, thành viên nhóm Quản lý đô thị Đà Nẵng: xanh – sạch – đẹp, các tình nguyện viên… đã có mặt từ sáng sớm ngày 5/11 cùng với các lực lượng chức năng khắc phục, dọn dẹp vệ sinh môi trường.

dọn dẹp

Ngay sau lời kêu gọi của chính quyền TP Đà Nẵng, toàn quân và dân đã ra quân dọn dẹp đường phố trước thềm APEC 2017 bất chấp trời mưa gió

Với tinh thần và nhiệt huyết ấy, chúng ta đã làm nên điều tuyệt vời: Chỉ sau hơn 1 ngày, thành phố Đà Nẵng trở nên sạch sẽ, gọn gàng, sẵn sàng đón khách của Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Thay mặt cho Chính quyền thành phố Đà Nẵng, tôi bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến toàn thể người dân, cán bộ, chiến sĩ thành phố, các lực lượng chức năng, các tình nguyện viên; cảm ơn đội ngũ phóng viên, báo chí trên địa bàn thành phố đã kịp thời thông tin, tuyên truyền và phản ánh những hình ảnh đẹp của người Đà Nẵng. 

IMG_7803

Thực hiện lời kêu gọi của chính quyền TP Đà Nẵng, Công ty CP Trung Nam đã điều 40 công nhân và 20 xe ben tham gia dọn sạch bãi biển và đường phố ngày 5/11

Sự chung tay của tất cả mọi người đã góp phần to lớn trong việc chuẩn bị chu đáo cho Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày 06-11/11/2017. Cảm ơn những tấm lòng đã và đang tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ người dân và thành phố khắc phục hậu quả bão lụt.

Xin gửi tới toàn thể nhân dân, cán bộ và chiến sỹ thành phố Đà Nẵng lời chúc sức khỏe và thân ái!- ông Thơ viết.

IMG_3614

Sáng ngày 6/11, các tuyến phố chính của Đà Nẵng đã được dọn dẹp khang trang, gọn gàng, pano, biển hiệu, đường sá sạch sẽ khác hẳn với những ngổn ngang, gãy đổ do bão số 12 trước đó 1 vài ngày

Trước đó, Báo Giao thông đã thông tin về việc chiều ngày 5/11, Bí thư và Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đã chủ trì họp khẩn khắc phục bão số 12. Trong khi đó, từ sáng người dân đồng lòng ra quân dọn dẹp vệ sinh theo kêu gọi của thành phố.

Đến sáng ngày 6/11, với sự đồng lòng của quân và dân TP Đà Nẵng, các tuyến phố chính của Đà Nẵng đã được dọn dẹp khang trang, gọn gàng, pano, biển hiệu, đường sá sạch sẽ khác hẳn với những ngổn ngang, gãy đổ do bão số 12 trước đó 1 vài ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.