Thời sự

Chủ tịch Đà Nẵng: UBND TP "cày" hết công suất chưa hết việc

04/04/2018, 18:54

"UBND TP Đà Nẵng làm việc hết công suất nhưng chưa giải quyết được hết những ách tắc, công việc tồn đọng"...

UBND-TP-cay-hetcong-suat-chua-het-viec

Theo Chủ tịch Đà Nẵng, UBND TP làm việc hết công suất nhưng chưa hết việc

Phát biểu tại phiên họp, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết thời gian gần đây, UBND thành phố làm việc hết công suất nhưng chưa giải quyết được hết những ách tắc, công việc tồn đọng. UBND thành phố "cày" luôn thứ Bảy, Chủ nhật, "cày" luôn ngoài giờ để giải quyết những việc ách tắc mà cũng chưa hết nổi. 

Ông Thơ cũng yêu cầu các sở, ngành có gì vướng mắc thì phải đưa lên để có cách tháo gỡ, có ý kiến chỉ đạo. Cũng như khi phát hiện vấn đề gì không được minh bạch ở dưới thì phải chủ động đề xuất, kiến nghị cấp trên xử lý.

"Chúng ta phải phục vụ cho các đoàn thanh tra, kiểm tra một số vụ án có liên quan đến thành phố. Một khối lượng công việc đồ sộ. Nhân lực của một số ngành quan trọng như TN&MT, Xây dựng, Văn phòng UBND thành phố dành rất nhiều thời gian để phối hợp với họ cung cấp hồ sơ, tài liệu, giải trình", ông Thơ nói.

Chủ tịch Đà Nẵng cũng cho rằng qua thanh tra, điều tra giúp lãnh đạo thành phố nhận thức thêm về công tác quản lý nhà nước, tuân thủ quy định của pháp luật.

Tuy nhiên ông cũng nhận định việc này cũng gây ra tâm lý cẩn thận một cách quá mức. Nhiều cá nhân, đơn vị lợi dụng điều này gây ách tắc, cản trở công việc hay xử lý các vấn đề không minh bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.