Xã hội

Chủ tịch HN yêu cầu xem xét đơn đăng facebook của vợ Xuân Bắc

20/11/2017, 20:23

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu kiểm tra, xem xét đơn thư do vợ NSƯT Xuân Bắc đăng tải trên Facebook cá nhân.

Hồng Nhung vợ Xuân Bắc

Bà Nguyễn Hồng Nhung, Giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, vợ NSƯT Xuân Bắc.

Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung gửi Giám đốc Sở Nội vụ yêu cầu kiểm tra thông tin báo nêu về trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Văn bản nêu rõ, một số báo điện tử có bài viết về việc bà Nguyễn Hồng Nhung - Giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội (vợ của NSƯT Xuân Bắc) đăng tải một bức thư lên trang facebook cá nhân phản ảnh một số biểu hiện tiêu cực tại nơi công tác.

Về việc này, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung giao Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội kiểm tra, xem xét đơn thư do bà Nguyễn Hồng Nhung đăng tải; kết luận và công bố công khai đến các tập thể, cá nhân có liên quan; báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 30/11/2017, đồng thời thông tin tới báo chí theo quy định.

vợ xuân bắc

Dòng trạng thái được cho là "tâm thư" bà Nguyễn Hồng Nhung gửi Chủ tịch Hà Nội trên trang Facebook của bà Nhung.

Theo thông tin trên báo chí, ngày 18/11, vợ của nghệ sỹ Xuân Bắc đăng tải một bức thư, được cho là gửi đến Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Trong thư, vợ nghệ sỹ Xuân Bắc chia sẻ mình là người duy nhất trong khoa không được tham gia thẩm định và chấm thi.

Khi nhận thấy có sự thỏa thuận không minh bạch và hỏi người chịu quản lý trực tiếp về vấn đề này, chị chỉ nhận được câu trả lời “không biết” và “do trên chỉ đạo”. Sau khi làm đơn thắc mắc về nguyên nhân bị gạt ra khỏi ban chấm thi, chị nhận được từ nhà trường kết luận chung chung và không thoả đáng.

Trước đó, đầu tháng 9/2017, cho rằng Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội nơi mình công tác có biểu hiện tiêu cực, cố tình "gạt" mình ra khỏi việc chấm thi tại trường, bà Nhung đã livestream trên trang Facebook cá nhân của mình. 

Trên đoạn video livestream này, bà Nhung bày tỏ bức xúc và không kiềm chế được cảm xúc. Đoạn video đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.