Xã hội

Chủ tịch huyện Quốc Oai có gì bất thường trước khi "mất tích"?

02/01/2018, 06:57

Công an TP.Hà Nội đang tìm kiếm ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, người mất tích gần 1 tuần nay...

154145-20171231_145309

Trụ sở UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội- nơi ông Nguyễn Hồng Lâm làm việc

Theo Báo Dân Trí, ông Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Huyện ủy Quốc Oai cho biết, huyện Quốc Oai đã có báo cáo lên Thành ủy, UBND TP Hà Nội về sự “mất tích” bất thường của Chủ tịch UBND huyện gần một tuần qua.

Theo ông Thọ, trước khi “mất tích”, những vấn đề liên quan đến Nguyễn Hồng Lâm đều tốt và ông Lâm không có biểu hiện gì bất thường. Hiện lực lượng Công an TP Hà Nội đang tích cực tìm kiếm ông Lâm.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Hiểu, một sỹ quan quân đội đã nghỉ hưu, là hàng xóm sống sát nhà của gia đình ông Lâm thông tin: "Hàng ngày tôi vẫn gặp ông Lâm nói chuyện nhưng cả tuần nay không biết vì lý do gì mà không gặp ông ấy nữa".

Còn theo một người dân nơi đây thông tin, hàng chiều đi làm về, ông Lâm vẫn gửi ô tô riêng ở trường Mầm non Nghĩa Hương ngay gần nhà. Tuy nhiên, từ chiều ngày 26/12 thì thấy ông Lâm gửi xe ô tô vào trường rồi lại lấy đi luôn từ đó đến nay không thấy về..

Trước đó, trả lời báo chí, một lãnh đạo huyện Quốc Oai xác nhận, ông Nguyễn Hồng Lâm đã báo cáo Thường vụ Huyện ủy xin nghỉ để giải quyết việc gia đình.

Báo cáo của ông Lâm cho thấy, ông Lâm xin vắng mặt từ sáng 26/12. Thời gian xin nghỉ đã hết nhưng cơ quan không liên hệ được với ông. Các cơ quan chuyên môn của huyện đang cố gắng liên lạc với ông Lâm, tìm hiểu nguyên nhân, lý do.

Được biết, vợ ông Lâm hiện là Hiệu trưởng trường Tiểu học Nghĩa Hương. Hai vợ chồng ông Lâm có hai con trai, đều đã trưởng thành.

>> THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ CHỦ TỊCH HUYỆN QUỐC OAI MẤT TÍCH

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.