Xã hội

Chủ tịch huyện Quốc Oai vắng mặt bất thường, nhiều ngày chưa liên lạc

31/12/2017, 16:03

Người dân địa phương xôn xao trước thông tin ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai vắng mặt bất thường.

20171231_145309

Trụ sở UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội- nơi ông Nguyễn Hồng Lâm làm việc

Ngày 31/12, PV Báo Giao thông có mặt tại thôn Văn Quang, xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, Hà Nội ghi nhận người dân bàn tán xôn xao về trường hợp ông Nguyễn Hồng Lâm, người của thôn vắng mặt bất thường gần 1 tuần nay. Ông Lâm hiện là Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai.

Ông Hiểu, một sỹ quan quân đội đã nghỉ hưu, là hàng xóm sống sát nhà của gia đình ông Lâm thông tin: "Hàng ngày tôi vẫn gặp ông Lâm nói chuyện nhưng cả tuần nay không biết vì lý do gì mà không gặp ông ấy nữa".

Còn theo một người dân nơi đây thông tin, hàng chiều đi làm về, ông Lâm vẫn gửi ô tô riêng ở trường Mầm non Nghĩa Hương ngay gần nhà. Tuy nhiên, từ chiều ngày 26/12 thì thấy ông Lâm gửi xe ô tô vào trường rồi lại lấy đi luôn từ đó đến nay không thấy về.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Khắc Điểm, Trưởng thôn Văn Quang cho hay, ngày 28/12 vừa, Hội đồng nhân dân xã Nghĩa Hương họp nhưng cũng không thấy thông báo gì cả về trường hợp ông Lâm.

"Có người hỏi tôi là anh có biết ông Lâm đi đâu không, tôi trả lời không biết. Họ lại bảo tôi: anh làm trưởng thôn làm gì, tôi trả lời là trưởng thôn thì chỉ những gì dân kêu mới biết, còn "quan" đi làm gì tôi không biết!”, ông Điểm nói và thông tin thêm, vợ ông Lâm hiện là Hiệu trưởng trường Tiểu học Nghĩa Hương. Hai vợ chồng ông Lâm có hai con trai, đều đã trưởng thành.

Trước đó, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo huyện Quốc Oai xác nhận, ông Nguyễn Hồng Lâm đã báo cáo Thường vụ Huyện ủy xin nghỉ để giải quyết việc gia đình. 

TÌM THẤY Ô TÔ CỦA CHỦ TỊCH HUYỆN MẤT TÍCH

Báo cáo của ông Lâm cho thấy, ông Lâm xin vắng mặt từ sáng 26/12. Thời gian xin nghỉ đã hết nhưng cơ quan không liên hệ được với ông. Các cơ quan chuyên môn của huyện đang cố gắng liên lạc với ông Lâm, tìm hiểu nguyên nhân, lý do

Để tìm hiểu thêm thông tin, PV Báo Giao thông đã liên lạc với ông Nguyễn Văn Thọ, Bí thư huyện ủy Quốc Oai nhưng chưa được.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.