Chính trị

Chủ tịch nước kiểm tra sân bay Đà Nẵng đảm bảo APEC 2017

28/10/2017, 21:19

Chiều 28/10, Chủ tịch nước Trần Đại Quang kiểm tra công tác đảm bảo an ninh APEC tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

IMG_6344

Chủ tịch nước Trần Đại Quang kiểm tra công tác đảm bảo an ninh APEC tại sân bay quốc tế Đà Nẵng chiều 28/10. Ảnh: VOV

Chủ tịch nước kiểm tra công tác kiểm soát an ninh tại sân bay, hạ tầng hàng không chuẩn bị cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017...

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đánh giá cao việc sớm đưa dự án Nhà khách VIP cảng HKQT Đà Nẵng vào hoạt động, việc này có ý nghĩa vô cùng cấp thiết và đặc biệt, nâng tầm cơ sở hạ tầng sân bay quốc tế Đà Nẵng khang trang, hiện đại, vận hành đồng bộ cùng với Nhà ga quốc tế mới sẽ tạo sự đồng bộ, khai thác ổn định đúng dịp Tuần lễ Cấp cao APEC.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh, công tác bảo đảm an ninh, trật tự cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 có ý nghĩa quan trọng hàng đầu. Đặc biệt, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng với khu nhà VIP A chuyên đón những khách quan trọng và những khách đi bằng chuyên cơ, sân đỗ máy bay đã được mở rộng, gồm 75 vị trí đỗ, đảm bảo quy mô đậu đỗ cho các chuyên cơ đến từ các nền kinh tế APEC.

Chủ tịch nước cũng đánh giá cao công tác chuẩn bị về an ninh của Việt Nam. Trên tinh thần đó, Chủ tịch nước đề nghị Tiểu ban An ninh - Y tế và các lực lượng liên quan tiếp tục hoàn thiện các kế hoạch, phương án bảo vệ Tuần lễ Cấp cao, chuẩn bị đầy đủ mọi phương án dự phòng và xử lý tình huống phát sinh, bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho Tuần lễ cấp cao, không để bị động, bất ngờ trong mọi hình huống, không để xảy ra khủng bố, phá hoại, không để xảy ra sai sót dù nhỏ nhất.

Theo báo cáo, sân bay Đà Nẵng đã cho lắp đặt nhiều camera để giám sát an ninh từ những khu vực trọng yếu về Trung tâm chỉ huy bảo vệ APEC, lắp đặt hệ thống màn hình hiển thị hình ảnh camera giám sát, đảm bảo thiết lập truyền dẫn hình ảnh giám sát an ninh tại Đà Nẵng truyền về Trung tâm chỉ huy Bộ Công an, qua đó nắm bắt được mọi tình huống và xử lý tốt nhất những sự cố có thể xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.