Thể thao

Chủ tịch PSG chính thức lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Neymar

31/07/2017, 14:34

Đích thân Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi xác nhận PSG rất tự tin chiêu mộ thành công tiền đạo Neymar của Barcelona.

neymar-cele

Chủ tịch PSG chính thức lên tiếng về thương vụ hỏi mua Neymar

Thời gian qua, thông tin PSG sẵn sàng chi tới 222 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng nhằm chiêu mộ tiền đạo Neymar của Barcelona khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Dù có rất nhiều thông tin và Barca nhiều lần khẳng định không bán Neymar nhưng phía PSG chưa một lần xác nhận.

Tuy nhiên, đích thân Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi vừa lên tiếng khẳng định sự việc và cho rằng thương vụ đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. “Cuộc đàm phán với Neymar đang tiến triển tốt. Tôi rất tự tin với thương vụ này”, người đứng đầu PSG tự tin sẽ sở hữu chân sút người Brazil.

Theo tờ Al Watan (Qatar) và Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), sau tour du đấu hè ở Mỹ, Neymar sẽ không trở lại Tây Ban Nha cùng Barca. Hôm nay (31/7), Neymar sẽ có mặt ở Trung Quốc để dự một sự kiện quảng cáo. Sau chuyến đi này, siêu sao người Brazil sẽ tới Qatar để gặp gỡ Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi và làm thủ tục kiểm tra y tế với PSG. Được biết Neymar đã đồng ý mức lương 500 nghìn bảng/tuần ở đội bóng mới.

Neymar đã ghi 3 bàn thắng, giúp Barca toàn thắng 3 trận và giành chức vô địch International Champions Cup 2017. Sau trận thắng ở Siêu kinh điển với Real Madrid tại Mỹ, Neymar đã có nhiều động thái giống như chia tay các cầu thủ Barca.

Nhiều nguồn tin cho biết Barcelona sẽ chỉ để Neymar ra đi nếu PSG kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 222 triệu euro trong khi PSG đang muốn đàm phán giảm bớt số tiền này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.